GLASHÜTTE ORIGINAL Senator Cosmopolite

 

การเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลกนั้น ไม่เพียงแต่ต้องการความฟิตของร่างกาย แต่การข้ามเขตแดนของประเทศ และเดินทางจากสภาพภูมิอากาศหรือเขตเวลาหนึ่งไปยังอีกเขตหนึ่ง ในสภาพความเป็นจริงและสิ่งสำคัญกว่านั้น ก็คือต้องทำเวลาให้ทันตามที่กำหนด ซึ่งนาฬิกา GLASHÜTTE ORIGINAL Senator Cosmopolite จะทำให้นักเดินทางร่วมสมัย มีความพร้อมที่จะเผชิญกับความท้าทายใดๆ ในขณะเดินทางได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น

 

Glashutte Original Assembling Calibre 89 02

 

นาฬิกาจากฝีมือการผลิตของช่างนาฬิกาในแถบแซ็คซ่อนของเยอรมันรุ่นใหม่นี้ มาพร้อมกับหน้าปัดสีน้ำเงิน ที่ทั้งโดดเด่นและสามารถอ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะอยู่ภายใต้สภาพแสงแบบใด ระดับใด หรือเงาสะท้อนมากแค่ไหน เพราะนักเดินทางตัวจริงจะรู้ดีว่า ควรจะตรวจสอบเวลาอย่างไรให้รู้แน่นอนถึงกลางวัน/กลางคืนของสถานที่ๆ จะไปหรือสถานที่ๆ จากมา เพราะนั่นจะหมายถึงเรื่องราวอื่นๆ ที่จะตามมาอีกมาก

 

Glashutte Original 1 89 02 05 02 30 Senator Cosmopolite blue LS Mood

 

ซึ่งหน้าปัดกัลวานิคสีน้ำเงินอันโดดเด่นนี้ ผลิตจากโรงงานของ GLASHÜTTE ORIGINAL เอง โดยคำนึงถึงการมองเห็นหน้าปัดที่ชัดเจนที่สุด ซึ่งรวมไปถึงเข็มแสดงชั่วโมงและเข็มแสดงนาทีรูปทรงใหม่ ที่จะช่วยให้การอ่านค่าเป็นไปอย่างง่ายดาย แม้จะมีรายละเอียดต่างๆ มากมาย อย่างเช่นตัวอักษรที่เน้นด้วยการใช้สีขาว บนแผ่นพื้นสีน้ำเงินเช่นเดียวกับหน้าปัด หรือมาร์กเกอร์ทั้ง 12 ที่เน้นให้มีสันเหลี่ยมที่คมเพื่อความชัดเจน

 

Glashutte Original 1 89 02 05 02 30 Senator Cosmopolite blue LS PR 2

 

Glashutte Original 1 89 02 05 02 30 Senator Cosmopolite blue LS Detail 1

 

Glashutte Original1 89 02 05 02 30 Senator Cosmopolite blue LS Detail

 

กลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ 89-02 ให้พลังสำรองลานนาน 72 ชั่วโมง แสดงเวลาของวันในสองเขตเวลาพร้อมกัน ทำให้ผู้สวมใส่ไม่จำเป็นต้องคำนวนความแตกต่างของเวลา โดยมีแผ่นดิสก์ที่มีรายละเอียดของโซนเวลาทั้งหมด 35 โซนที่ใช้ในปัจจุบัน ซึ่งแต่ละโซนจะแสดงเป็นอักษรย่อ ของสนามบินนานาชาติตามกฏของ IATA อย่างเป็นทางการ โดยมี 8 โซนเวลาที่จะมีการชดเชยครึ่งชั่วโมง

 

Calibre 89 02 Detail movement back side

 

Glashutte Original 1 89 02 05 02 30 Senator Cosmopolite blue LS Movment

 

นอกจากนี้ยังสามารถแสดงเวลากลางวัน/กลางคืน และเดย์ไลท์เซฟวิ่งไทม์ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการอ่านค่า พร้อมรายละเอียดได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้จะอยู่ในนาฬิกาที่ที่ผลิตตัวเรือนจากสตีลกับขนาด 44 มิลลิเมตร ที่ผ่านการขัดเงาสลับกับการขัดลายซาติน พร้อมสายหนังจระเข้สีฟ้าจากหลุยส์เซียน่าและดีพลอย์แอนท์บัคเคิล หรือทางเลือกกับสายสตีลที่พร้อมใช้งานในทุกสภาพแวดล้อมของทุกการเดินทาง

 

Glashutte Original 1 89 02 05 02 70 Senator Cosmopolite StS Packshot

Glashutte Original 1 89 02 05 02 30 Senator Cosmopolite blue LS