GIRARD-PERREGAUX, The legend of watch industry

จากประวัติศาสตร์อันยาวนานสำหรับอุตสาหกรรมนาฬิกาสวิสของ GIRARD-PERREGAUX แบรนด์นาฬิกาที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1791 และถือเป็นหนึ่งในผู้ผลิตนาฬิกาชั้นสูง ที่มีความเก่าแก่ที่สุดที่ยังคงดำเนินกิจการ และได้รับการยกย่องชื่นชมโดยเหล่านักสะสม รวมถึงผู้หลงใหลในนาฬิกาทั่วโลก ด้วยประวัติศาสตร์ของแบรนด์ที่ได้ปักหมุดไว้ ในการผลงานสร้างสรรค์ผลงานอันแสนพิเศษมากมาย

 

narrative chaux de fonds min

 

ซึ่งล้วนเชื่อมโยงระหว่างความสวยงามและฟังก์ชันอันเปี่ยมด้วยทักษะ โดยผลงานรุ่นต่างๆ เหล่านี้ยังรวมไปถึงนาฬิการุ่นไอคอนิคอย่าง Laureato ที่ถือกำเนิดขึ้นในปี 1975 เช่นเดียวกับตำนานของกลไกตูร์บิยอง 'วิท ทรี โกลด์ บริดจ์ส' (Tourbillon 'With Three Gold Bridges') ที่ได้สร้างสิ่งที่ไม่อาจมองเห็นได้ ให้สามารถมองเห็นอย่างงดงาม จากการเปลี่ยนแบบรูปสะพานจักรจากองค์ประกอบทางเทคนิค

 

gp 5462194

 

ไปสู่ชิ้นส่วนที่ผสมผสานกันได้ดีกับรูปแบบของเรือนเวลา ที่นับเป็นครั้งแรกในโลกแห่งการประดิษฐ์นาฬิกาที่ได้สร้างสรรค์ขึ้น นอกจากนี้ตำแหน่งในระดับแถวหน้าของวงการนาฬิกาโลก ที่ GIRARD-PERREGAUX ได้รับการยอมรับในโลกแห่งนวัตกรรมการประดิษฐ์เครื่องบอกเวลา ยังยืนยันได้ด้วยสิทธิบัตรที่ได้รับการบันทึกไว้ มากกว่าหนึ่งร้อยฉบับ

 

block story2 1

 

และยังรวมไปถึงรางวัลจากความโดดเด่นอีกมากมาย โดยแบรนด์ยังคงเป็นหนึ่งในช่างนาฬิกาเพียงไม่กี่ราย ผู้ที่รักษาไว้ด้วยสถานะของการเป็นโรงงานการผลิต (Manufacture) มาอย่างยาวนานกว่าสองศตวรรษ จากความเชี่ยวชาญในทักษะทั้งหมด ที่จำเป็นในการสร้างสรรค์เครื่องบอกเวลาภายในโรงงานของตนเอง ที่ผสมผสานเข้ากับระดับสูงสุด ของความเป็นต้นตำรับขนานแท้ในโลกเครื่องบอกเวลา

 Screen Shot 2566 11 21 at 00.17.04

 

แต่ในขณะเดียวกันก็ยังเคารพ ต่อมรดกของตนและเดินหน้าพัฒนาความก้าวล้ำอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งหลอมรวมไว้ซึ่งเทคโนโลยีสมัยใหม่ วัสดุอันล้ำสมัย และการสร้างสรรค์ความสดใหม่ ให้กับรูปทรงการออกแบบที่ล้วนเป็นไอคอนิค จนในปัจจุบันที่ GIRARD-PERREGAUX และ ULYSSE NARDIN ได้ร่วมผนึกกำลังกันเพื่อสร้างสรรค์ผลงาน ที่เป็นเครื่องบอกเวลาในระดับสูงสู่โลก

 

un gp maufacture cover 2 crop w1396 h781 1396x781 1024x573