LAUREATO SKELETON การก้าวเข้าสู่โลก.. ที่ความโปร่งใสคือความเป็นผู้นำ

ในเมื่อกลไกของ Girard-Perregaux ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งกลไกที่ดีที่สุดและสวยงามที่สุดในโลกของเครื่องบอกเวลา จึงไม่มีเหตุผลว่าทำไม Laureato Skeleton จึงจะไม่ใช่นาฬิกาที่มีกลไกที่งดงามที่สุดที่สามารถชื่นชมได้ทุกเวลากับขนาดตัวเรือน 42 มิลลิเมตรในรูปแบบไร้หน้าปัด

 

Girard Perregaux Laureato Skeleton 2 1

 

กลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ GP01800-006 ซึ่งได้รับการฉลุเพลทและบริดจ์ด้วยมือให้เป็นแบบสเกเลตันพร้อมเคลือบกัลวานิคสีเทาแอนทราไซท์ ขึ้นลานด้วยโรเตอร์ฉลุโปร่งวัสดุพิ๊งค์โกลด์ และปรับการแสดงเวลาให้ใช้เข็มชั่วโมงกับนาทีสีตามวัสดุตัวเรือนที่ชี้แสดงเวลาไปยังแผ่นสเกลบอกเวลาบนขอบด้านในหน้าปัดสีเทา ร่วมกับเข็มวินาทีขนาดเล็กที่อยู่ ณ ตำแหน่ง 10 นาฬิกา โดยเปิดตัวมาพร้อมกัน 2 เวอร์ชั่น คือเวอร์ชั่นตัวเรือนและสายพิ๊งค์โกลด์พร้อมหลักชั่วโมงและเข็มสีพิ๊งค์โกลด์ และเวอร์ชั่นตัวเรือนและสายสตีลพร้อมหลักชั่วโมงและเข็มสีเงินเงาแวววาว

Girard Perregaux Laureato Skeleton 1

 

ซึ่งแน่นอนว่าจุดน่าสนใจที่สุดของนาฬิกาเรือนนี้ย่อมต้องเป็นหน้าปัดที่สามารถมองเห็นเพลทที่ถูกฉลุและจัดวางกลไกชิ้นต่างๆ ได้อย่างงดงาม พร้อมกับการขัดแต่งอย่างประณีตตามมาตราฐานการผลิตนาฬิกาจากสวิสเซอร์แลนด์แบบดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็นการขัดแบบซาตินบรัชหรือบีเวลลิ่งที่ขอบของเพลทที่ผ่านกระบวนการกัลวานิคให้เป็นสีเทาแอนทราไซท์ ตัดกันกับเกียร์เทรนที่ผ่านการเคลือบโรเดียมเงางาม หรือไม่ว่าจะเป็นบาลานซ์วีลขนาดใหญ่โดดเด่นที่ตำแหน่ง 5.5 นาฬิกา ที่ต่างก็งดงามและชวนให้มองอย่างเพลิดเพลินไม่รู้เบื่อ

 laureato skeleton gold 1

 

ส่วนทางด้านคุณสมบัติด้านการทำงานของกลไกคาลิเบอร์ GP01800-006 นี้ก็จัดอยู่ในระดับดีเยี่ยมตามสไตล์กลไกระดับสูงในตระกูลคาลิเบอร์ GP-1800 ไม่ว่าจะเป็นความถี่ระดับสูงที่ 28,800 รอบต่อชั่วโมง (4 เฮริท์ซ) หรือจะเป็นพลังสำรองลานที่อยู่ในระดับสูงถึง 54 ชั่วโมง ที่ต่างก็ทำให้แบรนด์ดังต่างๆ ในไลน์สปอร์ต ไม่สามารถมองข้ามวิถีและความเป็นไปในอนาคตของ LAUREATO SKELETON เรือนนี้ไปได้ง่ายๆ

 

SM2 80x200cms