Gc HOMME คอลเลคชั่นแมนๆ ดีไซน์แนวแฟชั่นสปอร์ตสำหรับหนุ่มทันสมัย

 

Gc นำเสนอนาฬิกาจับเวลาโครโนกราฟคุณภาพสูงมาตรฐานสวิสเมดภายใต้คอนเซ็ปต์สมาร์ทลักชัวรี่สำหรับคุณผู้ชายด้วยคอลเลคชั่น Gc Homme นาฬิกาแนวแกร่งที่ผสานดีไซน์แฟชั่นร่วมสมัยเข้ากับความเป็นนาฬิกาสปอร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหมาะกับชายหนุ่มที่หลงใหลในการผจญภัยและมีความทะเยอทะยานในการค้นหาตัวเอง มีรายละเอียดดีไซน์ในคาแร็กเตอร์ต่างๆ ให้เลือก เช่น แบบสปอร์ตหรูในตัวเรือนเซรามิกสีดำหน้าปัดดำสลับกับงานตกแต่งด้วยสีทอง แบบทะมัดทะแมงในตัวเรือนสเตนเลสสตีลสายสตีลที่ตกแต่งบนหน้าปัดและปลายปุ่มกดจับเวลาด้วยสีน้ำเงิน และแบบบึกบึนในตัวเรือนสตีลสายยางสีดำที่ตกแต่งบนหน้าปัดและปลายปุ่มกดจับเวลาด้วยสีแดง เป็นต้น

 

นาฬิกาทำงานด้วยกลไกควอตซ์โครโนกราฟ จับเวลาได้ 12 ชั่วโมง แสดงค่าบนหน้าปัดย่อยขนาดใหญ่ล้อมขอบวงเรียบร้อยมองเห็นชัดเจน พร้อมฟังก์ชั่นแสดงวันที่ผ่านช่องหน้าต่างดีไซน์สวย ขอบตัวเรือนหมุนได้ทิศทางเดียว ตัวเรือนมีคุณสมบัติกันน้ำได้ถึง 300 เมตร โดยบางแบบจะมีสเกลทาคีมีเตอร์ให้มาบนขอบหน้าปัดด้วย

 

พบกับนาฬิกา Gc ได้ที่ บูติก Gc ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว และเซ็นทรัลพลาซ่าพระราม หรือเคาน์เตอร์ Gc ในแผนกนาฬิกาของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

 

20130312 39656453

 

20130312 46931433