FREDERIQUE CONSTANT Slimline Moonphase Stars Manufacture

 

นาฬิกา FREDERIQUE CONSTANT ใน Ref. FC-701NSD3SD4 จากคอลเลคชั่น Slimline ในชื่อรุ่น Moonphase Stars Manufacture ถือเป็นนาฬิกาอีกหนึ่งรุ่นที่มีความเพียบพร้อมในแทบจะทุกด้าน สำหรับความเป็นแบรนด์นาฬิการะดับสูงจากสวิตเซอร์แลนด์

 

Frederique Constant VBonadei Ateliers 3 768x577

 

เพราะความหรูหราถือเป็นอีกหนึ่งความสำคัญเสมอในการแต่งกาย ไม่ว่าจะเป็นในวันทำงานทั่วไปหรือในวันหยุดสบายๆ ที่จะสามารถเปลี่ยนอารมณ์ความเรียบง่าย ให้กลายเป็นความหรูหราได้ในที แม้จะอยู่ในลุคเสื้อยืดกางเกงยีนส์ขาดอย่างสวยงามเล็กน้อยก็ตาม

 

FC 701NSD3SD4

 

กับองค์ประกอบภายนอกที่เห็นได้อย่างโดดเด่นในทันที ทั้งหน้าปัดกลมขนาด 38.8 มิลลิเมตรที่กำลังพอเหมาะกับข้อมือ และเพชรที่ขอบเบเซิลประดับรายล้อมหน้าปัดสีน้ำเงินอันโดดเด่น พร้อมลวดลายดาวน้อยใหญ่ เข้ากันกับเพชรเม็ดกลมในเบ้าทั้ง 8 ที่เป็นสัญลักษณ์แทนมาร์กเกอร์แสดงเวลา

 

FC 701NSD3SD4 face

 

นอกจากนี้ยังมีหน้าปัดย่อยบริเวณใต้ตำแหน่ง 12 นาฬิกาที่แสดงค่ามูนเฟส โดยมีพระจันทร์ที่จะเดินทางบนหน้าปัดย่อยตามช่วงเวลาต่างๆ ตามจันทรคติ พร้อมพื้นด้านหลังสีน้ำเงินที่ยังคงมีดวงดาวน้อยใหญ่ กระจัดกระจายอยู่บนพื้นหลังอย่างสวยงามเข้ากันกับหน้าปัดผืนใหญ่

 

FC Slimline Moonphase Stars Duo

 

ส่วนภายในก็เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญ ที่ทำให้นาฬิกาเรือนนี้มีดีกรีเป็นนาฬิกาชั้นดี ที่ทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติ ที่น้อยแบรนด์นักจะพัฒนาและมีขีดความสามารถในการผลิตระดับเดียวกัน เนื่องจากเป็นกลไกขนาดเล็ก ที่จะใช้งานสำหรับนาฬิกาขนาดสำหรับคุณสุภาพสตรีเท่านั้น

 

FCSlimline Moonphase Stars Manufacture1

 

กลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ FC-701 นี้มีชิ้นส่วนทั้งหมด 125 ชิ้น ทำงานที่ความถี่ระดับ 28,800 รอบต่อชั่วโมง (4 เฮริท์ซ) แสดงฟังก์ชั่นการทำงานของชั่วโมง และนาที รวมทั้งหน้าปัดย่อยที่แสดงมูนเฟส ตำแหน่งใต้ 12 นาฬิกา ซึ่งควบคุมและปรับตั้งการทำงานทั้งหมดได้ที่เม็ดมะยมชุดเดียว

FC 701

โดยสามารถมองเห็นการทำงานของกลไกชุดนี้ รวมทั้งการขัดแต่งแบบเพอร์ลาจบนแท่นกลไกและบริดจ์ต่างๆ อย่างงดงามได้ ผ่านทางฝาหลังกระจกแซฟไฟร์ ในขณะที่ด้านหน้าปัดสีน้ำเงินก็ให้ความงดงามหรูหรา ของสีน้ำเงินพร้อมการขัดแต่งลายซันเรย์ ที่ตัดกันกับความเงางามของดวงดาวมากมาย

 

FCwristshot2

 

เพชรเม็ดงามจำนวน 60 เม็ด น้ำหนักรวมประมาณ 0.5 กะรัต ที่ฝังตัวอยู่บนขอบเบเซิล รวมทั้งอีก 8 เม็ดในเบ้ากลมบนหน้าปัด กระจายแสงร่วมกันกับดวงดาวอันเจิดจรัส ตามจินตนาการจากแรงบันดาลใจของความสุกสว่างแห่งดวงดาวในยามราตรี จากการออกแบบจากคุณสุภาพสตรีเพื่อคุณสุภาพสตรีด้วยกัน 

99 FC 701NSD3SD4 soldier

นาฬิการุ่น Slimline  Moonphase Stars Manufacture นี้มีพลังสำรองลานที่นานถึง 42 ชั่วโมง มีตัวเรือนแบบสามชิ้น ที่ผลิตจากสตีลโรสโกลด์-เพลทท์ขัดเงา พร้อมกระจกแซฟไฟร์ด้านหน้าแบบคอนเว็กซ์ เข้าคู่กันกับสายหนังจระเข้สีน้ำเงินเข้มเข้าคู่กันกับหน้าปัด กับราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 176,500 บาท

 

FC 701BSD3SD6 768x577

 

นอกจากนี้ยังมีนาฬิกาใน Ref. FC-701BSD3SD6 ในแบบตัวเรือนสตีลพร้อมหน้าปัดสีดำและสายหนังจระเข้สีดำให้เลือกอีกด้วย กับราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 165,000 บาท

FC 701BSD3SD6 soldier

 

 FC 2020 1