A PERFECT GIFT FOR MOM ON MOTHER’S DAY 2013

 

เดือนแห่งเทศกาลวันแม่ประจำปี 2013 เริ่มต้นขึ้นแล้ว และก็เป็นประจำที่คุณผู้ชายที่แสนดีทั้งหลายมักจะต้องหาของกำนัลสุดพิเศษเพื่อนำไปมอบแสดงความรักและระลึกถึงพระคุณอันยิ่งใหญ่ของคุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ของคุณ ของภรรยา หรือแม้แต่คุณแม่ของลูกๆ ซึ่งหมายถึงภรรยาสุดที่รักของคุณ นาฬิกา ก็เป็นของขวัญล้ำค่าชิ้นหนึ่งที่คุณผู้ชายนิยมมอบให้กับคนรัก และปีนี้ทาง FREDERIQUE CONSTANT (เฟรเดอริค คองสตองท์) ก็ได้เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ๆ สำหรับคุณผู้หญิงออกมาให้เป็นเจ้าของกันถึง 2 รุ่น โดยทางผู้แทนจำหน่ายในประเทศไทยก็ได้นำเข้ามาพร้อมจำหน่ายทันเป็นของขวัญในเดือนแห่งเทศกาลวันแม่แล้ว โดยยังคงจุดเด่นแห่งความเป็นนาฬิกาสวิสแท้ๆ ที่ผลิตด้วยวัสดุชั้นดี และวางจำหน่ายในราคาที่คุ้มค่าสมเหตุสมผลเอาไว้เหมือนเช่นเดิม 

 

Ladies World Heart Federation Automatic 

นาฬิกากลไกอัตโนมัติชั้นดี ดีไซน์สวยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีราคาที่น่าประทับใจรุ่นนี้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดของรุ่น Double Heart Beat จากคอลเลคชั่น Ladies Automatic อันโด่งดังไปทั่วโลกของแบรนด์ ซึ่งจะมากับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของการเปิดช่องทรงหัวใจคู่ทรงหวานละมุนเอาไว้บนหน้าปัดเพื่อให้เห็นการทำงานของกลไกอัตโนมัติอันเป็นการถ่ายทอดเสน่ห์ของกลไกจักรกลสู่สายตาของผู้พบเห็น ในเวอร์ชั่นนี้ จะมากับพื้นหน้าปัดส่วนกลางสีวานิลลาที่ทำเป็นลายกิโยเช่รูปตราสัญลักษณ์ของ WHF ซึ่งก็คือ Ladies World Heart Federation อันเป็นองค์กรระดับโลกที่ให้ความช่วยเหลือทางด้านโรคหัวใจ แทนรูปหัวใจในเวอร์ชั่นปกติ โดยจะถูกล้อมรอบด้วยแผ่นเปลือกหอยมุกสีขาวพร้อมประดับเพชร 8 เม็ด น้ำหนักรวม 0.08 กะรัต พร้อมกับมีตราสัญลักษณ์ WHF และข้อความ ‘Hearts of Children’ สลักตกแต่งอยู่บนโรเตอร์ขึ้นลานเคลือบโรสโกลด์ที่สามารถมองเห็นได้ผ่านกระจกใสบนฝาหลังอีกด้วย ซึ่งก็หมายถึงว่า ผู้ที่ครอบครองนาฬิการุ่นนี้จะได้มีส่วนสนับสนุนในการช่วยเหลือเด็กๆ ที่เจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจในแคมเปญ Hearts of Children เพราะทาง Frederique Constant จะนำรายได้บางส่วนจากการจำหน่ายนาฬิการุ่นนี้ไปมอบให้กับองค์กรแห่งนี้ 

 

6 FC 310WFH2PD4

 

ด้านตัวเรือนและคุณสมบัติอื่นๆ ยังคงเป็นเหมือนกับรุ่น Double Heart Beat เวอร์ชั่นอื่นๆ นั่นก็คือมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางที่ 34 มิลลิเมตร และหนาเพียง 9.9 มิลลิเมตร ซึ่งเหมาะกับข้อมือของคุณผู้หญิงสมัยนี้ กระจกหน้าปัดเป็นแซฟไฟร์ป้องกันรอยขีดข่วน ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ 26 จิวเวล กำลังสำรอง 38 ชั่วโมง โดยจะมีแบบของตัวเรือนให้เลือกทั้งในวัสดุสเตนเลสสตีลและเคลือบโรสโกลด์ โดยจะมีเวอร์ชั่นประดับเพชรบนขอบตัวเรือนสำหรับคุณผู้หญิงที่ชื่นชอบประกายของเพชรเป็นพิเศษด้วย ส่วนสายที่ใช้นั้นจะเป็นสายซาตินเส้นหรูสีเทาเข้มหรือสีเปลือกหอย หรือสายหนังจระเข้สีขาว ที่แม็ตช์กับตัวเรือนแบบต่างๆ โดยมีการบุด้านในด้วยหนังสีแดงและมาพร้อมตัวล็อคแบบบานพับสวมใส่สะดวก 

 

4 FC 310WHF2PD6  2 FC 310WHF2P4

 

นาฬิการุ่นนี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวแทนแห่งความรักสำหรับมอบให้แก่สตรีผู้เป็นที่รักของคุณ เพราะนอกจากจะได้นาฬิกากลไกอัตโนมัติคุณภาพสูงที่มีดีไซน์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์พร้อมแสดงออกถึงคุณค่าแห่งกลไกจักรกลผ่านพื้นหน้าปัด และประดับด้วยเพชรอันเลอค่าซึ่งเป็นเพื่อนแท้ของคุณผู้หญิงในราคาที่คุ้มค่าแล้ว ยังได้ช่วยเหลือเด็กๆ ที่กำลังเจ็บป่วยจากโรคหัวใจรุมเร้าอีกต่างหาก

 

Art Deco

หากคุณผู้หญิงของคุณชื่นชอบนาฬิกาขนาดเล็กดีไซน์สวยดุจสร้อยข้อมือเส้นหรู นาฬิการุ่นล่าสุดจากคอลเลคชั่น Art Deco นี้ น่าจะถูกใจเธอเป็นอย่างยิ่ง ด้วยรูปทรงตัวเรือนวัสดุสเตนเลสสตีลทรงรีแสนคลาสสิกขนาดกำลังเหมาะที่ 30 x 25 มิลลิเมตร สวมบนข้อมือด้วยสายซาตินเนื้อละเอียดสีเทาเส้นหรูหรือสายสเตนเลสสตีลข้อละเอียดดีไซน์งดงามที่บางโค้งแนบข้อมือดุจสายสร้อยชั้นเลิศที่ยึดติดกับตัวเรือนด้วยขาทรงตัว T ที่ให้สัมผัสละมุนต่อสายตา ร่วมกับงานพื้นหน้าปัดเปลือกหอยมุกพิมพ์ตัวเลขโรมันสีดำฟอนท์เรียวบางบริเวณวงนอกและงานกิโยเช่สุดละเอียดบนพื้นสีเงินกลางหน้าปัดซึ่งช่วยเสริมสร้างความคลาสสิกได้เป็นอย่างดี ทั้งยังเติมแต่งรายละเอียดด้วยดีไซน์เข็มทรงเบรเกต์ตามสไตล์นาฬิกาชั้นสูงอีกด้วย บอกเวลาแบบ 2 เข็ม เป็นชั่วโมงกับนาที ไร้ซึ่งเข็มวินาทีของกลไกควอตซ์ที่เดินสะดุดเป็นจังหวะมาขัดต่อความงดงามทางสายตา กระจกหน้าปัดก็เป็นแซฟไฟร์คริสตัลที่สามารถป้องกันรอยขีดข่วนได้ มีทั้งแบบขอบตัวเรือนขัดเงาให้ความงดงามแบบหมดจด และแบบตัวเรือนประดับเพชรเลอค่าให้เลือกด้วย เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเป็นนาฬิกาเรือนโปรดในการสวมใส่คู่ข้อมือในทุกสถานการณ์ 

 

FC 200MPW2VD6 copieFC 200MPW2VD6B copie

 

พบกับนาฬิกา 2 รุ่นนี้ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์นาฬิกา FREDERIQUE CONSTANT ในแผนกนาฬิกาของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แม็คโครริช เมโทร จำกัด โทร. 02 255 6648-9