FRANCK MULLER Curvex CX Lady

ด้วยตัวเรือนโค้งมนอันสมบูรณ์แบบและโครงสร้างโดยรวมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว Cintrée Curvex จึงกลายเป็นผลงานเรือนเวลาที่มีรูปทรงอันแตกต่างและโดดเด่นสูงสุดของ FRANCK MULLER นับตั้งแต่เผยโฉมขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1992 พร้อมด้วยการออกแบบตัวเลขอันมีเอกลักษณ์ที่สร้างให้ Cintrée Curvex เป็นหนึ่งในตัวเรือนและหน้าปัดนาฬิกาที่เป็นที่จดจำได้ในทันทีที่เห็น
 

Screen Shot 2567 01 12 at 19.38.54

 

โดยหลังจากการเปิดตัวครั้งแรกของนาฬิการุ่น Curvex CX ในปี 2021 ที่ผ่านมา FRANCK MULLER จึงภูมิใจที่จะขยายขอบเขตของคอลเลคชั่นนี้ด้วยการต้อนรับนาฬิกาสองขนาดใหม่ทั้งในขนาด 30 และ 33 มิลลิเมตรเข้าร่วมในคอลเลคชั่นที่ผ่านการออกแบบขึ้นพิเศษสำหรับมอบแด่คุณสุภาพสตรีผู้หลงใหลและชื่นชอบในความเอาใจใส่อันแสนประณีตวิจิตรในทุกๆ รายละเอียด

 

Screen Shot 2567 01 12 at 19.38.14


ภายใต้งานออกแบบซึ่งตอกย้ำอย่างสมบูรณ์ถึงความโค้งมนอันเหนือกาลเวลาของ Cintrée Curvex และยังทำให้ Curvex CX Lady อันเป็นที่จดจำได้ทันทีนี้ได้ผสมผสานโครงสร้างอันเป็นสัญลักษณ์ และนำทางสู่การยกระดับงานออกแบบตัวเรือนขึ้นใหม่ ที่ซึ่งกระจกแซฟไฟร์จะได้ครอบคลุมทุกตัวเรือนทั้งหมดจรดไปถึงสาย ทั้งยังมอบซึ่งความสามารถในการมองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นของหน้าปัดเรือนเวลา

 

Screen Shot 2567 01 12 at 19.39.51

 

และมากไปกว่านั้น ขอบหน้าปัดซึ่งแยกออกจากตัวเรือนนี้ ยังช่วยให้สามารถตกแต่งในแบบทูโทนได้อย่างสวยงามจากขอบตัวเรือน “ซึ่งมองไม่เห็น” นี้ได้อย่างสวยงามเป็นที่สุด โดยความสามารถในการมองเห็นอย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นนี้จะมาจากการจำกัดวัสดุที่ใช้บนขอบด้านข้างอันเป็นชัยชนะที่ท้าทายในเชิงเทคนิค และมอบไว้ซึ่งความมีชีวิตชีวาใหม่ในรูปทรงตัวเรือนอันแสนคลาสสิค

 

Screen Shot 2567 01 12 at 19.38.47

 

ในขณะที่สายซึ่งผสานเข้าโดยตรงเข้ากับตัวเรือน จะช่วยให้ Curvex CX Lady สามารถนำเสนอความสะดวกสบายอันแสนเปี่ยมเสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อประดับอยู่บนทุกข้อมือพร้อมการแกะสลักลวดลายกิโยเช่ อันแสนละเอียดอ่อนบนหน้าปัดซึ่งพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ Curvex CX จากแรงบันดาลใจของลวดลายกลูส์เดอปารีส์ ที่ร่วมกันมอบภาพอันน่าประทับใจบนหน้าปัด

 

Screen Shot 2567 01 12 at 19.47.23

 

ที่มีลวดลายทรงพีระมิดแบบสามมิติเล็กๆและจะสะท้อนกับแสงด้วยเหลี่ยมในด้านที่แตกต่างกัน มอบให้ซึ่งมิติอันเรืองรองและเย้ายวนใจ ในขณะที่รูปทรงพีระมิดเหล่านี้ยังค่อยๆ เพิ่มขนาดจากบริเวณกลางหน้าปัดสู่ขอบด้านนอกในสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบโดยผ่านการวิจัยและพัฒนาอันเข้มข้นจากศาสตร์การคำนวณ อย่างแม่นยำในลวดลายอันสมบูรณ์ของขดลายกลูส์เดอปารีส์ใหม่นี้

 

Screen Shot 2567 01 12 at 19.47.45

 

คอลเลคชั่น Curvex CX Lady ใหม่ นำเสนองานตกแต่งอันแสนคลาสสิคและสง่างาม ด้วยขอบตัวเรือนที่บางลงภายใต้กระจกแซฟไฟร์ ที่ช่วยสะท้อนความโดดเด่นแห่งความซับซ้อนของหน้าปัด พร้อมการขับเคลื่อนของกลไกอัตโนมัติ ที่สามารถสำรองพลังลานได้นาน 42 ชั่วโมง เพื่อสอดรับกับความสมบูรณ์แบบในวิถีชีวิตของผู้หญิงทันสมัยยุคใหม่ผู้ซึ่งมีรสนิยมโดยธรรมชาติในความเรียบง่าย พร้อมความซับซ้อนสุดคูล

 

Screen Shot 2567 01 12 at 19.38.22

 

ซึ่งไม่เพียงนำเสนอความสง่างามในเวอร์ชั่นตัวเรือนโรสโกลด์หรือไวท์โกลด์ประดับเพชร แต่ยังมีให้เลือกกับแบบหน้าปัดประดับเพชรหรือไม่ประดับเพชร พร้อมทั้งการตกแต่งด้วยหลากหลายสีสันใหม่ ซึ่งรวมไปถึงเฉดสีพาสเทล สีดำและสีขาวอันแสนคลาสสิคที่จับคู่อย่างลงตัวเข้ากับสายหนังจระเข้ ซึ่งยังรวมไปถึงเวอร์ชั่นแบบ Color Dreams ที่มีสีสันสดใสอันเป็นอีกหนึ่งในเอกลักษณ์ของแบรนด์อีกด้วย