FRANCK MULLER Vanguard Beach

FRANCK MULLER เทคโอเวอร์ MILLEY ISC คลับสุดฮิตใจกลางทองหล่อ เพื่อต้อนรับนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Vanguard Beach เรือนเวลาสไตล์โมโนโครม ในเฉดสีสปอร์ตที่ผสมผสานเข้ากับแฟชั่นทันสมัยได้อย่างลงตัว ทั้งสีแดงเพลิง (Fiery Red), ฟ้าน้ำทะเล (Ocean Blue) และซัมเมอร์กรีน (Summer Green) ซึ่งนอกจากสีสันที่สดใสแล้ว ยังโดดเด่นด้วยลวดลายบนตัวเรือนที่ราวกับระลอกคลื่นที่ทิ้งไว้บนหาดทราย

 

FM milley16

 

โดยมีตัวเรือนผลิตจากกลาสไฟเบอร์คอมโพสิท ซึ่งเป็นวัสดุอันยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างสรรค์ ตัวเรือนนาฬิกาที่มีน้ำหนักเบาแต่ทนทานสูง จึงทำให้ Vanguard Beach เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกๆ โอกาส ซึ่งการเทกโอเวอร์ในครั้งนี้ FRANCK MULLER ได้เปลี่ยนโฉมคลับโดยการตกแต่งภายใน และภายนอกในธีมของเรือนเวลาที่มีความสดใส ซึ่งสะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาของชายหาด

 

FM milley3

 

ซึ่ง FRANCK MULLER ได้ร่วมมือกับ MILLEY ISC ในการรังสรรค์เครื่องดื่มในรูปแบบอัลเทอร์เนทีฟสุดพิเศษ ที่พร้อมให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับการดื่ม โดยได้แรงบันดาลใจมาจากสามเฉดสีอันสะกดสายตา มาสู่เครื่องดื่มสีสันสดใสทั้ง 3 แบบได้แก่ Sunshine เครื่องดื่มสีแดงที่ให้ความร้อนแรงดั่งพระอาทิตย์, Cloud Nine เครื่องดื่มสีฟ้าที่ให้ความเปรี้ยวหวาน ด้วยโฟมด้านบนพร้อมการตกแต่งด้วยค๊อตตอนแคนดี้

 

FM milley25

 

ละม้ายคล้ายปุยเมฆบนท้องฟ้าและสุดท้ายกับ Summer Green เครื่องดื่มสีเขียวที่ให้ความสดชื่นด้วยรสมินท์และแอปเปิ้ลเขียว โดยเครื่องดื่มทั้ง 3 แบบสามารถเลือกดื่มได้ทั้งในแบบค็อกเทลและม็อกเทล และ FRANCK MULLER พร้อมกับ MILLEY ISC จะเปิดโอกาสให้กับทุกคนได้พบกับคลับเทกโอเวอร์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2023 ที่ MILLEY ISC ชั้น 3 โครงการ J AVENUE ซอยทองหล่อ 15

 

FM milley1

 

FM milley12

 

FM milley30

 

FM milley29