FRANCK MULLER Grand Central Tourbillion Flash CX36

จากบันดาลใจของอาณาจักรแห่งยนตรกรรมในอนาคต และการเดินรอยตามความสำเร็จของนาฬิการุ่น Grand Central Tourbillon ในฐานะนาฬิกาตูร์บิยองกลางตัวเรือนรูปทรงตอนโนเรือนแรกของโลกที่ให้มุมมองอันล้ำสมัยและมีชีวิตชีวา พร้อมเผยตัวตนสู่ความก้าวหน้าล้ำสมัย ด้วยหน้าปัดซึ่งถ่ายทอดถึงความเรียบง่ายสไตล์มินิมอล แต่หลอมรวมไว้ด้วยความโดดเด่นอันกล้าแกร่ง

 

Screen Shot 2566 06 09 at 16.04.35

 

ในหน้าปัดสีดำด้านตกแต่งไมโครบลาสท์และเครื่องหมายขีดสีสันหนักแน่น และกรงตูร์บิยองกลางหน้าปัด จากเวลาหนึ่งปีเต็มในการวิจัยและพัฒนาจากปกติที่กรงตูร์บิยองจะปรากฏอยู่บริเวณ 6 นาฬิกาตามปกติ ในขณะที่ขอบตัวเรือนซึ่งผลิตจากอลูมิเนียมที่ทำให้เป็นสีดำยังแยกชิ้นออกจากตัวเรือน ช่วยมอบซึ่งมิติอันลุ่มลึกให้กับเรือนเวลานี้มากขึ้น พร้อมทั้งการตกแต่งแบบทูโทน

 

Screen Shot 2566 06 09 at 16.05.38

 

ที่ช่วยตอกย้ำความโดดเด่นของรูปทรงโค้งอันเย้ายวนใจของนาฬิกาพร้อมชุดไมโครโรเตอร์แบบเบี่ยงศูนย์ที่ผ่านการขัดตกแต่งแบบซันเรย์ เพื่อมอบพลังสำรองลานให้ได้นานถึง 4 วัน ขณะที่กรงตูร์บิยองจะหมุนรอบ 60 วินาทีและดูเสมือนแขวนลอยไว้โดยยังคงสร้างให้เป็นจุดชี้แสดงเวลาวินาที พร้อมยกให้ขึ้นสูงเหนือส่วนอื่นๆ ของหน้าปัดเพื่อขยายความโดดเด่นของการแสดงเวลาวินาที

 

Screen Shot 2566 06 09 at 16.05.16

 

กับบรรดาตัวเลขอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่ถูกแทนที่ด้วยอินเด็กซ์สีสันสดใสตอกย้ำถึงความโดดเด่นของจักรกลอันน่าประทับใจในตัวเรือนแบบเคอร์เว็กซ์ซีเอ็กซ์ที่ออกแบบขึ้นใหม่ ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมปกป้องด้วยกระจกแซฟไฟร์ที่ขยายไปทุกทิศทาง ตลอดจนถึงหูตัวเรือนเชื่อมสาย ด้วยการใช้เทคนิคพิเศษอันสมบูรณ์แบบของการยึดติดกระจกที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา และ 6 นาฬิกา

 

Screen Shot 2566 06 09 at 16.05.38

 

และทำให้โครงร่างของตัวเรือนมีความโค้งได้มากที่สุดเข้าคู่กับองค์ประกอบของสายนาฬิกาสีนีออน ที่รองด้านล่างไว้ด้วยหนังวัว เพื่อมอบทั้งความสวยงามสไตล์สปอร์ตทันสมัยและความสะดวกสบายพร้อมความทนทานโดยจะนำเสนอในสามเวอร์ชั่นสีสันอันสดใสและแตกต่างกัน ทั้งสีส้มเบลซซิ่ง, สีเขียวนีออน และสีน้ำเงินอิเล็กทริคที่ล้วนมอบความโดดเด่นสไตล์สปอร์ตให้กับทุกผู้สวมใส่

01
02
03