#FR2NCK MULLER Vanguard at F.I.X. Coffee Sarasin

FRANCK MULLER ก่อตั้งขึ้นในปี 1992 โดยช่างนาฬิกาชั้นครู Mr. Franck Muller ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญการด้านการผลิตนาฬิกาและนักธุรกิจ Mr. Vartan Sirmakes ร่วมกันสร้างเป็นหนึ่งในบริษัทนาฬิกาอิสระที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุด ในการประดิษฐ์เรือนเวลาร่วมสมัย โดยเลื่องชื่อด้านความประณีต ในการสร้างสรรค์กลไกจักรกลสุดพิเศษ ที่เต็มไปด้วยความซับซ้อน และมีนวัตกรรมกลไกเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ที่พัฒนาและผลิตขึ้นในโรงงาน ณ เกนท์ธอด ในเจนีวา หรือที่รู้จักกันในชื่อวอทช์แลนด์

 

FR2NCK MULLER Vanguard Cafe Takeover 1

 

พร้อมความสำเร็จจากการเปิดตัวผลงานนาฬิกา ที่นับเป็นครั้งแรกของโลกที่มาพร้อมกับสิทธิบัตรจำนวนมากกว่า 50 ฉบับ นอกจากนี้ FRANCK MULLER ยังได้สร้างสีสันด้วยประดิษฐกรรมเวลาชิ้นเอกของโลก ที่ได้รับความชื่นชมจากผู้คนที่สนใจ และหลงใหลในเรือนเวลา รวมไปถึงจากคนดังจากทั่วโลก เช่นเดียวกับผลงานการออกแบบ อันเป็นตัวแทนสะท้อนถึงความก้าวหน้าล้ำสมัยทางเทคนิค

 FR2NCK MULLER Vanguard Cafe Takeover 3

 

ส่วนสำหรับ #FR2 หรือที่รู้จักกันว่า Fxxking Rabbits ถือเป็นผลิตผลของ Mr. Ryo Ishikawa รัฐบุรุษในโลกแห่งสตรีทแฟชั่นของญี่ปุ่น ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักมากที่สุดจากการก่อตั้งเอกลักษณ์แห่งแฟชั่นอย่าง Vanquish โดยตามหลังการก่อตั้งในปี 2014 ด้วย #FR2 ที่สามารถดึงดูดความสนใจของผู้คนได้อย่างรวดเร็ว ด้วยสัญลักษณ์ของกระต่ายและลวดลาย “Smoking Kills” เช่นเดียวกับการพิมพ์ด้วยภาพกราฟิค อันหนักแน่นในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแบรนด์

 

FR2NCK MULLER Vanguard Cafe Takeover 4

 

โดยตลอดเส้นทางนี้ Mr. Ryo Ishikawa ยังได้สร้างแบรนด์ที่แยกความแตกต่าง ด้วยภาพแคมเปญอันเลื่องชื่อ ซึ่งเป็นเสมือนกระจกสะท้อนภาพส่วนตัวของเขาเอง และการเข้าถึงแฟชั่นอันสนุกสนานอย่างแท้จริง ตั้งแต่จากเสื้อฮู้ดและกล้องใช้แล้วทิ้งสีลูกกวาด ที่แบรนด์ได้นำเสนอความหลากหลายอันโดดเด่นของเสื้อผ้าและวัตถุศิลปะ (objet d’art) ที่คัดสรรจากความเป็นตัวเขาไว้ได้มากที่สุด

 

FR2NCK MULLER Vanguard Cafe Takeover 5

 

FRANCK MULLER แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากสวิสเซอร์แลนด์และ #FR2 แบรนด์สตรีทแวร์จากโตเกียว จับมือกันเผยโฉมเรือนเวลา #FR2NCK MULLER Vanguard เพื่อร่วมฉลองปีเถาะบนตัวเรือน Vanguard รูปทรงตอนโนของ FRANCK MULLER พร้อมหน้าปัดที่มีตัวกระต่ายอันเป็นไอคอนิคตลอดกาลของ #FR2 ซึ่งเผยถึงความล้ำสมัย และคงไว้ด้วยดีไซน์เหนือกาลเวลาของ FRANCK MULLER ที่สะท้อนผ่านอารมณ์สัมผัสแห่งสตรีทสไตล์

 

FR2NCK MULLER Vanguard Cafe Takeover 6

 

ในโอกาสพิเศษนี้ FRANCK MULLER และ #FR2 จึงได้เทคโอเวอร์ F.I.X. Coffee Sarasinเพื่อเผยให้เห็นถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่น จากทั้งสองนักสร้างสรรค์ที่เอ็กซ์คลูซีฟ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาสู่กรุงเทพมหานคร พร้อมเพลิดเพลินไปกับเมนูสุดพิเศษ ที่ได้คิดค้นขึ้นมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ และรสชาติที่โดดเด่นสำหรับการร่วมมือกันครั้งนี้โดยเฉพาะ

 

FR2NCK MULLER Vanguard Cafe Takeover 7

 

FR2NCKMULLERVANGUARD3

 

FR2 MobileApp 1080x1080px