FRANCK MULLER Vanguard 7 Days Power Reserve Color Dreams

ยุคแห่งจินตภาพได้หวนคืนสู่ FRANCK MULLER อีกครั้งจากผลงานใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ด้วยคลื่นแห่งพลังงานอันเย้ายวนใจ และเหมือนดั่งความตั้งใจของผู้ก่อตั้ง ที่ฉีกออกจากกฎเกณฑ์ และความท้าทายแห่งประเพณีการประดิษฐ์นาฬิกา ด้วยการฟื้นหนึ่งในงานออกแบบขึ้นอีกครั้ง จากความเป็นนักสะสมงานศิลปฺและนักสร้างสรรค์ซึ่งนาฬิกาอันซับซ้อนล้ำสมัย ที่เป็นสองความหลงใหลของ Mr. Franck Muller

 

Screenshot 2565 12 01 at 23.03.12

 

และเป็นที่มาของนาฬิการุ่น Color Dreams รุ่นแรกๆ ที่มีหน้าปัดนาฬิกาอันเปรียบดั่งผืนผ้าใบ ที่มีการแต่งแต้มและวาดความงดงามด้วยการแสดงเวลา ในรูปแบบสดใสผ่านเฉดสีรุ้งของมาร์กเกอร์ชั่วโมง ขนาดโอเวอร์ไซส์อันเป็นไอคอนิคที่เผยโฉมครั้งแรกตั้งแต่ปี 2000 ด้วยหน้าปัดที่เต็มไปด้วยสีสัน และสไตล์เฉดสีรุ้งของเรือนเวลาประดับอัญมณี ที่ได้กลายเป็นเทรนด์มาอย่างต่อเนื่อง จนมาถึง Vanguard 7 Days Power Reserve Color Dreams

 

Screenshot 2565 12 01 at 23.03.22

 

กับตัวเรือนคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบา ที่ทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์คาลิเบอร์ FM1740-VSพร้อมโครงสร้างชุดกลไกภายใต้รูปแบบสเกเลตัน ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยวิศวกรรมร่วมสมัย ซึ่งประกอบด้วยบริดจ์อลูมิเนียมชุบอโนไดซ์ ที่ขัดและตกแต่งลายซาติน และยึดเข้ากับตัวเรือนด้านในโดยตรง โดยยังคงรูปทรงตอนโนของตัวเรือนเอาไว้ ผนวกเข้ากับสีสันอันสดใสและโดดเด่นของชิ้นส่วนกลไกมากมาย พร้อมชุดบาลานซ์วีลขนาดใหญ่ที่ทำงานด้วยความถี่ 18,000 รอบต่อชั่วโมง

 

Screenshot 2565 12 01 at 23.03.04

 

และขับเคลื่อนโดยพลังงานที่มาจากตลับลานคู่วางซ้อนกัน เพื่อส่งมอบพลังสำรองลานได้นานสูงสุดถึง 7 วัน โดยกลไกรุ่นนี้เคยใช้มาแล้วกับนาฬิการุ่น Vanguard Skeleton Color Dreams รุ่นแรกซึ่งมีตัวเรือนผลิตจากแซฟไฟร์ในขนาด 45 มิลลิเมตร จนมาถึงการพัฒนาชุดกลไกนี้เพื่อใช้งานกับนาฬิการุ่นล่าสุด ที่มีขนาดเล็กลงที่ 43 มิลลิเมตรและผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ โดยขนาดตัวเรือนนี้จะเหมาะกับทุกขนาดข้อมือ สำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี พร้อมให้ความสะดวกสบายในการสวมใส่และกระชับกับข้อมือ

ER SP V 43 S6 SQT COL DRMB ER CARB