FABERGÉ Grand Carousel Egg Object

บริษัท บาชโทลด์ จำกัด ผู้นำเข้านาฬิกาและเครื่องประดับหรูจากต่างประเทศ ฉลองปีใหม่ด้วยการจัดแสดงอัญมณีศิลป์ทองคำลงยา ไข่ตั้งโต๊ะม้าหมุน (Grand Carousel Egg Object) หนึ่งเดียวในโลก จากแบรนด์ FABERGÉ ที่มีมูลค่ากว่า 21 ล้านบาท

01

นับเป็นเวลากว่า 25 ปีแล้ว ที่บริษัท บาชโทลด์ จำกัด เปิดตัวขึ้นในประเทศไทย โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาและเครื่องประดับหรูจากยุโรป และเป็นที่รู้จักกันดีระหว่างหมู่นักสะสมของพิเศษ หรือของขวัญสำหรับแขกระดับวีไอพี จากรุ่นบุกเบิก Mr. Philip A. Baechtold และ ดร. สร้อยเพชร เรศานนท์ ที่วันนี้ส่งมอบการดูแลกิจการให้กับทายาทเจเนเรชั่นที่ 2 ให้กับ นายเทวินทร์ เรศานนท์ บาชโทลด์ บุตรชาย ในตำแหน่งกรรมการบริหาร หลังเรียนจบด้านการออกแบบและเทคนิคการทำเครื่องประดับระดับสูง จากประเทศเยอรมัน

02

และสำหรับงานในครั้งนี้ ไข่ตั้งโต๊ะม้าหมุนจากแบรนด์ FABERGÉ สุดยอดอัญมณีศิลป์ทองคำลงยาเพียงชิ้นเดียวในโลก ที่รวบรวมความมหัศจรรย์และความสวยงามของสร้อยข้อมือ ที่ซ่อนอยู่ภายในการออกแบบได้อย่างน่าพิศวง โดยการออกแบบผลงานชิ้นนี้ได้รับแรงบันดาลใจ จากการกระโดดของม้าหมุนรอบแรกในศตวรรษที่ 19 และนำพาให้นึกย้อนเวลากลับไปสู่ความสุขในการขี่ม้าหมุน และผลงานชิ้นเอกนี้นอกจากจะโดดเด่นจากงานฝีมือที่ผลิตจากทองคำล้วนแล้ว ยังตกแต่งและประดับด้วยเพชรพร้อมกับอัญมณี ทับทิม โอปอลสีชมพู บุษราคัม เพชร และไข่มุก  อย่างสวยงามอีกด้วย ในมูลค่ารวม 21,750,000 บาท

03

ในงานแถลงข่าวเปิดแสดงไข่ตั้งโต๊ะม้าหมุน  ประกอบด้วยผู้ร่วมงาน อาทิเช่น คุณหญิงโรส บริบาลบุรีภัณฑ์, ดร. ลาลีวรรณ กาญจนจารี, พนิดา ปทุมารักษ์, ชวาลี โอสถานุเคราะห์ และโอกาสนี้ บริษัท บาชโทลด์ จำกัด ยังได้มอบเงินการกุศลเพื่อมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อเด็กกำพร้าหมู่บ้านเด็กโสสะในการดูแลของมูลนิธิฯ ผ่านประธานที่ปรึกษา คุณหญิงโรส บริบาลบุรีภัณฑ์ จำนวน 100,000 บาท พร้อมกันอีกด้วย