CHOPARD X AESPA

Caroline Scheufele ประธานร่วมและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ CHOPARD มองเห็นความสดใหม่ ความคิดสร้างสรรค์ และพลังงานที่ล้นเหลือของ AESPA เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน และเลือกให้เป็นผู้นำแคมเปญใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับ CHOPARD ที่จะนำไปใช้ทั่วทั้งโลก โดยวงเคป๊อปสุดคูลที่เป็นสาวสวยทั้งหมดตั้งแต่ Winter, Karina, Giselle และ Ningning จะนำเสนอคอลเลคชั่น Precious Lace, Happy Sport, Happy Diamonds และ My Happy Hearts ของแบรนด์

 

5dc6890d c073 430c a195 39b1eb865de4

 

เช่นเดียวกับ CHOPARD ที่ดีเอ็นเอของ AESPA ก็มีนวัตกรรมฝังอยู่เสมอ ซึ่งที่จริงแล้วชื่อนี้ได้มาจากการผสมผสานคำกันระหว่าง Avatar, Experience และ Aspect สู่ธีม “ประสบการณ์ในโลกใหม่ผ่านการเผชิญหน้ากับ 'อวาตาร์' หรือตัวตนอื่นของคุณ” โดยนับตั้งแต่การเปิดตัวอัลบั้มแรกในเดือนพฤศจิกายนปี 2020 ซิงเกิลฮิต Black Mamba ของพวกเธอก็เข้าสู่ชาร์ตบิลบอร์ดได้ถึง 4 ประเภท ในเวลาเพียง 3 วันที่ถือเป็นการประสบความสำเร็จได้อย่างงดงาม

 

Karina wearing Chopards Precious Lace Collection Ahn joo young

 

และ AESPA ยังประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยเพลงฮิต Next Level และ Savage โดยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่เพิ่งเปิดตัว Girls ก็ขึ้นสูงสุดสู่อันดับที่ 3 ในชาร์ตหลักของ Billboard, Billboard 200 และ Artist 100 ในปี 2022 นอกจากนี้ AESPA ยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมเวทีใหญ่ในเทศกาลดนตรีและศิลปะ Coachella Valley ในเดือนเมษายน 2022 และสามารถสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ได้ด้วยการแสดงที่เปี่ยมไปด้วยพลัง จากสไตล์อันโดดเด่นของพวกเธอ ที่ทั้งแตกต่าง มีพลัง และมีความคิดสร้างสรรค์

 

71a18d3d ad86 44af 9d1a 749b77b0abe8

 

และนอกจากการยืนยันถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นในระดับสากลแล้ว เมื่อเร็วๆ นี้ AESPA ยังกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปกลุ่มแรก ที่ได้แสดงบนเวทีเปิดตัวสำหรับคอนเสิร์ตซีรี่ส์ฤดูร้อน Good Morning America ของ ABC (GMA 2022 Summer Concert Series) โดยพวกเธอมีการกล่าวสุนทรพจน์ที่มีความหมาย ในการประชุมระดับสูง ของสหประชาชาติว่าด้วยการพัฒนาที่ยั่งยืน ด้วยความมีเสน่ห์ การผสมผสาน และความสามารถต่างๆ รอบด้าน

 

Giselle wearing Chopards Precious Lace Collection Ahn joo young

 

ทั้งสี่คนได้นิยามสิ่งใหม่ๆ ให้กับวงการเพลงในระยะเวลาเพียง 20 เดือน ที่พาผู้ชมทั่วโลกให้ได้รู้จักกับพวกเธอ และคาดหวังสิ่งใหม่ๆ จากเพลงป๊อป รวมไปถึงแคมเปญใหม่จาก CHOPARD ที่เกิดขึ้น และจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มคนใหม่ๆ ให้กับแบรนด์ ให้เห็นถึงพลังของดวงดาว และสุนทรียภาพของผู้คนในอนาคต ที่จะเป็นองค์ประกอบในอุดมคติสำหรับการแสดงคุณค่าในสิ่งต่างๆ ที่มีร่วมกัน โดยภาพต่างๆ เหล่านี้จาก CHOPARD จะทยอยนำเสนอสู่สื่อต่างๆ ต่อไป
 
Screen Shot 2566 02 19 at 21.43.45