CHOPARD Mille Miglia 2022 Race Edition

CHOPARD Mille Miglia 2022 Race Edition นาฬิกาฟังก์ชั่นโครโนกราฟที่คงความวินเทจ และผ่านการตกแต่งในรูปแบบใหม่ พร้อมความเป็นคอลเลคชั่นนาฬิกาอันเป็นเอกลักษณ์ของ CHOPARD มาโดยตลอด ซึ่งในปีนี้เน้นในโทนสีเทาและสีน้ำเงิน เพื่อยกย่องการแข่งขันโอเพ่นโรดสุดคลาสสิคอันทรงเกียรติที่สุด โดยการแข่งขัน 1,000 Miglia นี้กำลังฉลองครบรอบปีที่ 40 ซึ่ง CHOPARD ผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของการแข่งขันในปีนี้อีกครั้ง ก็พร้อมทำงานด้วยความภาคภูมิในความพิเศษของการแข่งขันนี้

 

168571 6004 Mille Miglia 2022 Race Edition Federal Studio scaled

 

ซึ่งนาฬิกาที่ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ประจำปี ของงานในปีนี้จะโดดเด่นด้วยตัวเรือนขนาด 44 มิลลิเมตร กับตัวเรือนโรสโกลด์หรือสตีล พร้อมฟังก์ชั่นโครโนกราฟที่ผ่านการรับรองความเที่ยงตรง ของชุดกลไกที่บรรจุในนาฬิกาเรือนนี้ โดยถือเป็นการรวบรวมความสามารถทั้งหมดที่ CHOPARD มีเพื่อนำเสนอเพื่อให้นาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ในปีนี้ มีความสง่างามแบบผู้ชาย ความแม่นยำทางกลไก ประสิทธิภาพในการแสดงค่าเวลา รวมไปถึงสรีรศาสตร์สำหรับการใช้งานแข่งรถ ซึ่งทั้งหมดจะมุ่งเน้นให้กับความงามเพื่อการขับขี่รถคลาสสิค

 

 Screen Shot 2565 06 18 at 21.04.03

 

โดยสำหรับ CHOPARD แล้ว การจับมือเป็นพันธมิตรกับการแข่งขัน 1,000 Miglia นี้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 1988 จนถึงปัจจุบันที่ CHOPARD ยังคงมุ่งมั่นให้การสนับสนุน รวมทั้งมีการผลิตนาฬิกาสำหรับการแข่งขันในแต่ละปีออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในนาฬิกาที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักกันมากที่สุด และให้ความสนใจกับนาฬิกาสไตล์สปอร์ต สำหรับการแข่งขันรถยนต์คลาสสิคนี้มากที่สุดอีกด้วย โดยแม้ว่าจะเป็นการครบรอบ 40 ปีของระยะเวลารวม แต่การแข่งขันจริงมีการจัดขึ้นเพียง 35 ครั้งซึ่ง CHOPARD ล้วนเป็นผู้สนับสนุน

 

Chopard Mille Miglia 2022 Race Edition Chronograph 2

 

Chopard Mille Miglia Race Edition 2022 0 Hero