CHOPARD ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 74

 

ตั้งแต่ปี 1998 CHOPARD และเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ได้ร่วมกันเขียนประวัติศาสตร์ของภาพยนตร์ร่วมกันมาโดยตลอด หลังจากการยกเลิกงานในปี 2020 ที่ผ่านมา CHOPARD ก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้กลับมาที่โรงภาพยนตร์ Palais des Festivals อันโด่งดังเช่นเคยอีกครั้ง

 

thumbnail

 

233322

 

221111

 

909090

 

โดย CHOPARD ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่ระเบียงแบบพาโนรามาของ Hôtel Martinez ซึ่งมีลักษณะคล้ายสวนแขวนลอยที่สามารถมองเห็นทะเลได้อย่างเต็มตา โดยได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งหมดเพื่อสะท้อนถึงธีม 'Paradise' ซึ่งเลือกโดย Caroline Scheufele ประธานร่วมและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ CHOPARD

 

thumbnailkkk

 

thumbnailoo

 

thumbnail22

 

thumbnail33322

 

เทศกาลนี้เป็นโอกาสสำหรับ CHOPARD ในการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่มีต่อภาพยนตร์ และความสามารถ พิเศษผ่านรางวัล Trophée CHOPARD ซึ่งในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา CHOPARD ได้มอบรางวัลมากมายแก่นักแสดงที่มีความสามารถ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในแนวทางของพวกเขา

 

222 thumbnail

 

thumbnail321

 

11234567

 

8977

 

และในปีนี้ Jassica Chastain ทำหน้าที่เป็นตัวแทนผู้อุปถัมภ์ มอบรางวัลสำหรับผู้ที่ได้รับทั้งสองซึ่งได้แก่ Jessie Buckley และ Kingsley Ben-Adir ซึ่งมี Thierry Frémaux และ Pierre Lescure พร้อมด้วยผู้คนในวงการบันเทิงมากมายที่เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในครั้งที่ 74 นี้อย่างพร้อมเพรียงกัน

 

thumbnail899

 

thumbnail 77

 

wdeff

 

jghgg

 

ความร่วมมือระหว่าง CHOPARD และเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ยังเป็นเรื่องราวของ Palme d'Or และรางวัลอื่นๆ ที่มอบให้ในพิธีปิด ซึ่งคณะกรรมการจะมอบรางวัลให้ ซึ่งโทรฟี่ทั้งหมดนี้จะสร้างขึ้นในเวิร์กช็อปผลิตชิ้นงานระดับสูงของ CHOPARD ในเจนีวา

 

thumbnail111

 

thumbnail2222

 

thumbnail88

 

9hhh

 

สุดท้าย CHOPARD ในฐานะของ "ช่างอัญมณีบนพรมแดง" มีการจัดเตรียมนักแสดงที่มีชื่อเสียงและความสามารถ เพื่อเดินเข้าร่วมงานอันวิจิตรนี้ เพื่อให้ช่างภาพจากทั่วทุกมุมโลก ได้ถ่ายภาพและแสดงให้เห็นถึงความงดงามของชิ้นงานทั้งหมด ที่ทั้งโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ และตระการตาสำหรับงานนี้

 

thumbnail22ee

 

thumbnail876

 

thumbnailooff

 

qqwqwqw

 

โดยชิ้นงานทั้งหมดจะสร้างขึ้นในเวิร์กช็อประดับสูงของแบรนด์ ซึ่งในปีนี้คอลเลคชั่นพรมแดงนี้จะนำเสนอชิ้นอัญมณีที่คัดสรรมาแล้วทั้งหมดรวม 74 ชิ้น โดยทุกชิ้นได้รับแรงบันดาลใจจากธีม 'พาราไดซ์' ด้วยการผสมผสานความเชี่ยวชาญ นวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์ของ CHOPARD เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว