Julia Robert และ CHOPARD Happy Sport กับคอนเซ็ปท์ Joie de Vivre

Julia Robert ได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากนักวิจารณ์ สำหรับบทบาทของเธอในภาพยนตร์โรแมนติคคอเมดี้ ที่ได้รับการต้อนรับเข้าสู่ งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในปี 2016 ด้วยความรู้สึกเป็นเกียรติ เธอเดินเท้าเปล่าและสวมชุดสีดำแบบปิดไหล่ ที่เน้นสร้อยคอมรกตและเพชรจาก CHOPARD ที่ทำให้งานในวันนั้นกลายเป็นงานพรมแดงที่น่าจดจำมากที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ ซึ่งต้องขอบคุณท่าทางที่สง่างามตามธรรมชาติของ Julia Robert กับการแสดงตัวตนของผู้หญิง ที่มีใจรักอิสระที่สุดในแบบตัวเองโดยไม่ต้องเหมือนใคร

 

33

Julia Robert

 

จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ Caroline Scheufele ผู้หลงใหลในภาพยนตร์ได้ขอให้ Julia Robert เป็นตัวแทนของผู้หญิงในแบบฉบับของ Happy Sport เมื่อเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ซึ่งกลายเป็นไอคอนนี้ โดย Caroline Scheufele กล่าวว่า “Happy Sport เป็นเธอและไม่มีใครอื่นจะเป็นได้ดีกว่าJulia Robert เป็นคนเดียวที่ฉันรู้สึกจะว่าสามารถถ่ายทอดจิตวิญญาณที่ฉันเห็นในนาฬิกา Happy Sport ได้ ซึ่ง Julia Robert ก็กล่าวในเรื่องนี้เช่นกันว่า "รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ CHOPARD และนาฬิการุ่น Happy Sport ซึ่งเป็นหนึ่งในนาฬิการุ่นที่โดดเด่น และเป็นที่ต้องการมากที่สุดรุ่นหนึ่งสำหรับผู้หญิงทุกคน"

 

99thumbnail

Caroline Scheufele

 

และเพื่อการประสานความสัมพันธ์ระหว่าง Julia Robert และนาฬิการุ่น Happy Sport นี้ Caroline Scheufele จึงมอบความไว้วางใจให้กับผู้กำกับ Xavier Dolan ผู้มีชื่อเสียงในด้านการถ่ายทอดอารมณ์ของผู้คนผ่านกล้อง โดยเขาจะกำกับภาพยนตร์เรื่องสั้นนี้เพื่อให้เห็นว่า Julia Robert มีความสัมพันธ์โดยสัญชาตญาณอย่างไรกับ Joie de Vivre ที่มีอยู่ในนาฬิการุ่น Happy Sport ซึ่งนอกจากนี้เขาเป็นผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ สำหรับชุดภาพที่ถ่ายโดยช่างภาพ Shayne Laverdière อีกด้วย โดยมีคอนเซ็ปท์ Joie de Vivre ที่ต้องผ่านการตีความอย่างลึกซึ้ง

 

99999

 

11

 

นาฬิกา CHOPARD รุ่น Happy Sport สร้างขึ้นในปี 1993 โดย Caroline Scheufele ประธานร่วมและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ CHOPARD โดยนำ Julia Robert มาเป็นตัวแทนในความสง่างาม ซึ่งเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงคุณค่าของ “ความสุขสันต์ในชีวิต” (Joie de Vivre) ซึ่งรวมถึงความมีชีวิตชีวาที่ Julia Robert จะเป็นผู้นำพลังชีวิตอันทรงอานุภาพ และเป็นแรงบันดาลใจให้โลกด้วยรอยยิ้มที่เป็นหนึ่งเดียว จากภาพลักษณ์ของ CHOPARD ที่เกี่ยวพันกับเรื่องราวความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดในโลกแห่งภาพยนตร์

 

3434

 

Screen Shot 2564 05 16 at 21.04.23

 

โดย Caroline Scheufele ได้ดึงเอามุมมองของศิลปินร่วมสมัย ที่มีความสามารถในการสร้างภาพยนตร์สั้น ในลักษณะเดียวกันกับที่ช่างอัญมณีสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะให้ความสำคัญกับรูปแบบการหมุนของเพชรที่ไร้ที่ติ ซึ่งบ่งบอกถึงความมีชีวิตชีวาที่ผสมผสาน ระหว่างความสนุกสนานและความชาญฉลาด รวมไปถึงการออกแบบท่าเต้น ดนตรี การถ่ายภาพ และสไตล์ ที่ล้วนถูกเลือกอย่างเหมาะสมโดย CHOPARD เพื่อให้การพบกันของ Julia Robert และ Happy Sport ในครั้งนี้สวยงามและน่าจดจำมากเป็นที่สุด

 

Happy Sport the First 278610 3001 Federal Studio 2

 Happy Sport the First 278610 3001 Federal Studio 1