CHOPARD Precious Lace Collection

Precious Lace Collection เป็นเครื่องประดับที่มีการเซ็ทติ้งในแบบซับซ้อน ที่ถือเป็นความคลาสสิคร่วมสมัยของโลกแห่งอัญมณีในปัจจุบัน โดยเครื่องประดับเพชรที่เป็นเอกลักษณ์ของเมซงนี้ จะเป็นในสไตล์ของ CHOPARD ที่จดจำได้ในทันที ทั้งยังมีสไตล์ในแบบผู้หญิงที่เหนือชั้น โดดเด่นในการออกแบบที่เรียบง่าย จากความเชี่ยวชาญในงานฝีมือของเมซง

 

Screen Shot 2564 02 08 at 21.56.48

 

โดยได้รับรับแรงบันดาลใจจากความสว่าง และความขาวของลูกไม้ที่เล่นกับแสง ฉายประกายแสงของเพชรและทองคำจากงานฉลุที่ประณีตและละเอียดอ่อน ผลลัพธ์ที่ได้คือความน่าสนใจระหว่างความแข็งแกร่งและความเปราะบางอันนุ่มนวล พร้อมความสดใสอันเป็นนิรันดร์ของเพชร ที่ประดับอยู่บนผิวกายที่เย้ายวนและเนียนนุ่ม สะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าของ CHOPARD ในฐานะผู้ผลิตเครื่องประดับระดับโลก

 

Screen Shot 2564 02 08 at 21.56.55

 

และด้วยวิสัยทัศน์ใหม่ของ CHOPARD ที่ทำให้เครื่องประดับเพชรสามารถเข้าถึง และสวมใส่ได้ง่ายดายมากขึ้น ในสำหรับทุกวันทุกโอกาสและผู้หญิงทุกคน เช่นเดียวกับคอลเลกชั่นอื่นๆ ของเมซง โดยแฝงความทันสมัยเข้าไว้ในความคลาสสิค จนกลายเป็นความทรงพลังในรูปแบบใหม่ของ CHOPARD

 

thumbnail9

 

Caroline Scheufele ประธานร่วมของ CHOPARD และผู้อำนวยการฝ่ายศิลปะ เชื่อเสมอว่าผู้หญิงทุกคนต้องการอัญมณีอะไร และต้องการสวมใส่อย่างไร ดังนั้นเธอจึงทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อสร้างเครื่องประดับล้ำค่าที่น่าตื่นเต้นในหลายต่อหลายคอลเลคชั่น นับตั้งแต่เธอเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของเมซงในช่วงปี 1980 โดยให้ความสำคัญกับธรรมชาติอันล้ำค่าเสมอมา

 thumbnail3

 

ดังนั้นการออกแบบจึงสะท้อนให้เห็นถึงรูปแบบของดอกไม้ที่ม้วนหมุน และขอบสแกลล็อปของลูกไม้โบราณชั้นดี นอกจากนี้ยังมีต่างหูคู่ จี้ และแหวน กับลวดลายดอกไม้เก๋ไก๋ชื่อ “Mini-Froufrou” กับขอบสแกลล็อปและกลีบเพชรรูปลูกแพร์บนพื้นฉลุโปร่ง รวมทั้งจี้ “Nuage” พร้อมสร้อยคอ ต่างหู และแหวน รวมไปถึงจี้ “Cœur” อันเป็นสัญลักษณ์สำคัญของเครื่องประดับในคอลเลคชั่น Precious Lace

 

thumbnail99

 

thumbnail6