CHOPARD เปล่งประกายในภาพยนตร์ REBECCA ใน NETFLIX

เป็นเวลาหลายสิบปีแล้วที่ CHOPARD ยังคงมุ่งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ระดับโลก จากควาหลงใหลของ Caroline Scheufele ประธานร่วมของ CHOPARD ซึ่งเริ่มมาตั้งแต่ปี 1998 กับการเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ให้กับงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์จนถึงปัจจุบัน

 

Rebecca on Netflix October 21 2020

 

ในภาพยนตร์เรื่อง REBECCA นี้ Lily James และ Keeley Hawes รับบทบาทเป็นตัวนำในเรื่อง กับฉากความรักอันเร่าร้อน ของพ่อม่ายสุดหล่อและหญิงสาว ผู้อ่อนต่อโลกและไม่เคยมีประสบการณ์ในการเข้าสู่ชีวิตคู่ ที่เต็มไปด้วยกับดักและการหลอกหลอน โดยเงาของภรรยาคนแรก

 

thumbnail 3

 

Earrings from Chopard Temptations Collection 849340 5006

 

Necklace from Chopard Temptations Collection 819340 5001

REBECCA กำกับการแสดงโดย Ben Wheatley (High Rise, Free Fire) และอำนวยการสร้างโดย Working Title Films (Emma, ​​Darkest Hour) เป็นหนังระทึกขวัญแนวจิตวิทยา ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนวนิยายของ Daphne du Maurier (1938) โดยจะฉายทั่วโลกเฉพาะทาง Netflix ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

thumbnail 2

 

ในฉากดราม่าของภาพยนตร์ Lily James และ Keeley Hawes สวมใส่เครื่องประดับของ CHOPARD กับชุดสร้อยคอและต่างหูจาก Temptations Collection ในแบบพิ๊งค์โกลด์ประดับทับทิมและไพลินสีชมพู ตามด้วยสร้อยคอสีแทนซาไนต์ อะความารีนและโกเมนจาก Red Carpet Collection

Necklace form Chopard Red Carpet Collection 818009 9001

 

ในฉากเดียวกัน Armie Hammer ยังสวมนาฬิกา L.U.C Heritage Grand Cru ที่ร่วมกันทำให้องค์ประกอบ และความพิถีพิถันของภาพยนตร์ มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นไปอีก โดย Ben Wheatley เจาะจงให้รายละเอียดต่างๆ เหล่านี้ มีความงดงามให้เหมาะสมกับการเป็น REBECCA ในยุคปัจจุบัน

1 L.U.C Heritage Grand Cru 162296 5001