CHOPARD Red Carpet Collection 2020

 

CHOPARD พาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการ ของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ตั้งแต่ปี 1998 ได้เปิดตัวคอลเล็คชั่นเครื่องประดับระดับสูงภายใต้ชื่อ Red Carpet เป็นประจำในทุกปี ซึ่ง Caroline Scheufele ที่เป็นผู้ที่รักในธรรมชาติ ได้เลือกหัวข้อเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นธีมหลักสำหรับคอลเล็คชั่น Red Carpet 2020 เพื่ออวดสายตาของผู้คนทั่วโลก และตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำด้านเครื่องประดับระดับสูง

  

thumbnail

 

The Red Carpet Collection จาก CHOPARD ที่นำเสนอเป็นประจำทุกปีในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ถือเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของงาน กับการจัดทำคอลเล็คชั่นซึ่งมีความหลากหลาย โดย Caroline Scheufele ประธานร่วมและผู้อำนวยการฝ่ายศิลปะของ CHOPARD กับช่างฝีมือของเธอ ซึ่งเป็นตัวแทนของความรู้ด้านงานฝีมือในหลากหลายแขนง ของเครื่องประดับที่มีเทคนิคต่างๆ มากมาย

 

44 44trhumbnail

 

โรงงานของ CHOPARD ซึ่งตั้งอยู่ในเจนีวา นับเป็นโรงงานที่ใหญ่ที่สุดในด้านการผลิตเครื่องประดับระดับสูงของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีทั้งช่างแกะสลัก ช่างประดับพลอย ช่างเจียระไนพลอย ช่างประดับอัญมณี และช่างเซ็ทติ้ง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นในแนวเรียบง่าย ไปจนถึงปริมาณการประดับเพชรพลายที่มีจำนวนมากๆ รวมทั้งการทำงานกับทองคำ ไปจนถึงอัญมณีล้ำค่า ที่ช่างฝีมือเหล่านี้ จะที่มีความสามารถผลักดันให้เกิดงานชิ้นประณีตและงดงามระดับสูงสุด

 

99 thumbnail

 

และเพื่อสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่ดี ในปีนี้ Caroline Scheufele จึงเปิดตัวเครื่องประดับจำนวน 73 รายการ ที่ถือเป็นจิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์ของ CHOPARD ในฐานะผู้ริเริ่มการนำเครื่องประดับสู่ความหรูหราที่ยั่งยืน ได้ตัดสินใจที่จะฉลองให้กับสิ่งแวดล้อม พร้อมกับพืช และสัตว์ โดยเลือก 'ความเป็นธรรมชาติ' เป็นธีมหลักของคอลเล็กชั่นที่ 13 ในปีนี้ ซึ่งจะสวมใส่โดยดารา นักแสดง และผู้มีชื่อเสียงทั่วโลกบนพรมสีแดง อันเป็นสัญลักษณ์สำคัญของงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในทุกปี

 Screen Shot 2563 07 30 at 11.53.49 AM

 

Screen Shot 2563 07 30 at 11.54.57 AM

 

Screen Shot 2563 07 30 at 11.49.37 AM 

CHOPARD ได้รับแรงหนุนจากความหลงใหล ในการชมภาพยนตร์ของ Caroline Scheufele ซึ่งนำสู่การเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ ของงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ ซึ่งทาง CHOPARD จะมีการร่วมมอบรางวัลพิเศษต่างๆ อย่างเป็นทางการ เช่นรางวัลนักแสดงที่กำลังมาแรงเป็นประจำในทุกปี เป็นต้น

  

666 Screen Shot 2563 07 30 at 11.49.37 AM