CASIO G-Shock, Rooted in Toughness G-Shock 40th Anniversary S.E.A Pop-Up Tour 2023

CASIO G-Shock ประเทศไทย และ Central Marketing Group จัดงาน Rooted in Toughness G-Shock 40th Anniversary S.E.A Pop-Up Tour 2023 เพื่อฉลองการครบรอบ 40 ปีของความสำเร็จบนเส้นทางสุดสตรองกับ G-Shock ตำนานแบรนด์นาฬิการะดับโลกสุดแกร่ง พร้อมออกเดินทางทั่วทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อโชว์ผลงานของศิลปินระดับโลก และประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในจุดหมายในครั้งนี้

 

11

 

ในงานเอ็กซ์คลูซีฟไปกับนาฬิการุ่นพิเศษครบรอบ 40 ปี และรุ่นยอดนิยมในกลุ่มสตรีทแฟชั่น ให้ได้สัมผัสพร้อม G-Shock T-shirt Limited Edition ที่มีในประเทศไทยเท่านั้น อีกทั้งยังมี G-SHOCK Brand Book by Rizzoli ที่มีจำหน่ายเฉพาะในงานเท่านั้น นอกจากนี้ภายในงานยังมีศิลปินที่มีดีเอ็นเอตรงกันกับ G-Shock อย่าง ธามไท แพลงศิลป์, ดริสา การพจน์ (ปั๋น Riety) มาร่วมงาน

 

03 ธามไท แพลงศลป

 

พร้อมตัวแทนความเป็นไอคอนิคแฟชั่นอย่างทีม TUR Hair Salon ที่มาร่วมถ่ายทอดนิยามความแกร่งของ G-Shock ด้วยเอกลักษณ์และสไตล์ของแต่ละคน ที่ล้วนแล้วแต่โดดเด่นและไม่ธรรมดาผ่านแคมเปญ G-Shock that Tough by TUR HAIR SALON อีกด้วย โดยมีนิยาม Rooted in Toughness ที่เป็นนิยามความแกร่งซึ่งเป็นวิถีของ G-Shock ที่มีจิตวิญญาณของนักสู้อย่างเต็มเปี่ยม ไม่ยอมแพ้กับทุกสิ่งที่ต้องเผชิญ

 

06 ดรสา การพจน ปน Riety

 

ไม่หยุดที่จะพัฒนา กล้าที่จะแตกต่าง และสมบุกสมบันอย่างไม่หวาดหวั่น ต่อแรงกระแทกที่จะต้องเจอ เพื่อเผชิญกับทุกความท้าทายอย่างมีพลัง โดย Rooted in Toughtness ถือเป็นไอเดียในการออกแบบนาฬิกา G-Shock รุ่น GA-2100 อีกด้วย โดยนาฬิการุ่นนี้นับเป็นนาฬิการุ่นยอดนิยมในกลุ่มสตรีทแฟชั่น ที่มาในดีไซน์ตัวเรือนทรงเหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิมของ G-Shock

 

13

 

ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิการุ่น DW-5000 และนาฬิการุ่น AW-500 ปี 1983 แบบแรก ที่นำมาพัฒนาดีไซน์และคุณสมบัติต่างๆ ใหม่จนกลายมาเป็นนาฬิการุ่น GA-2100 ที่โดดเด่น โดยมีเอกลักษณ์ความเป็น G-Shock อย่างเต็มเปี่ยมในทุกอนู จนนำมาซึ่งคอลลาบอเรชั่นกับ 88RISING ค่ายเพลงศิลปินเอเชียที่โด่งดังในระดับอินเตอร์ เพื่อร่วมถ่ายทอดความแกร่งในวิถี G-Shock กับ 9 ศิลปินสุดแกร่งได้แก่

 

26 G SHOCK GA 2100

 

Atarashii Gakko, Dubfoundead, Warren Hue, Niki, Stephanie Poetri, Rich Brain, Spence Lee, Ylona Garcia และ Milli ศิลปินแรพเปอร์ชาวไทยหนึ่งเดียวในทีม โดยทุกคนต่างมีบุคลิกลักษณะของคนที่มีดีเอ็นเอความแกร่งอย่างเต็มตัว ในสไตล์ที่แตกต่างกันตามแบบของตัวเอง ประกอบกันกับความเป็นนักสู้ของ 9 คนที่สะท้อนให้เห็นได้ถึงความเป็นวิถีของ G-Shock เป็นอย่างดี

 

33 G SHOCK GA 2100

 

โดยถ่ายทอดออกมาเป็นแฟชั่นเซ็ทที่จัดแสดงอยู่ภายในบริเวณงาน นอกจากนี้ยังมี TVC ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนิยามความแกร่งของศิลปินแต่ละท่าน ซึ่งสะท้อนตัวตนความเป็นนักสู้บวกกับไลฟ์สไตล์ดั้งเดิม ที่เป็นจุดเริ่มต้นและหล่อหลอมพวกเขาสู่ความเป็นศิลปิน เฉกเช่นเดียวกับ G-Shock GA-2100 ที่ถือเป็นความแข็งแกร่งสุดคูลบนข้อมือของพวกเขาทุกคน

 

41 G SHOCK Brand Book by Rizzoli 2

 

นอกจากนี้ G-Shock ยังฉลองครบรอบ 40 ปีอย่างยิ่งใหญ่ใน 5 ประเทศ ที่มีการจัดแคมเปญของแต่ละประเทศคู่ขนานไปด้วย เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้เข้าถึงกลุ่มคนได้มากขึ้น โดยสำหรับ G-Shock ประเทศไทยได้ร่วมกับ TUR Hair Salon ที่มาเป็นตัวแทนความเป็นไอคอนิคแฟชั่นของประเทศไทย ผ่านทีม TUR KOLs Hair Stylist ที่ทรงอิทธิพลในโซเชียลมีเดียขณะนี้ ด้วยเอกลักษณ์และสไตล์ที่ล้วนโดดเด่นและไม่ธรรมดา

 

44 THATS TOUGH G SHOCK x 88rising

 

กับการนำเสนอนิยามความแกร่งของพวกเขากับ GA-2100 บนข้อมือ โดยนำเสนอแคมเปญผ่านแฟชั่นเซ็ทและ TVC ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความเป็นไทยป๊อปคัลเจอร์แบบดั้งเดิม กับตัวตนที่มีสไตล์อันโดดเด่นของ KOLs แต่ละคน เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 40 ปีของ G-Shock ที่เดินทางผ่านสาระพัดบททดสอบ และพัฒนาจนเชี่ยวชาญมาโดยตลอด ในนิยามวิถีสไตล์ G-Shock อันแข็งแกร่ง

 

49 THATS TOUGH G SHOCK x 88rising