CASIO G-Shock, Ref. GMW-B5000TVA

ถือเป็นนาฬิการุ่นสำคัญอีกรุ่นจาก CASIO G-Shock ที่น่าจับตามองเรือนล่าสุด นั่นก็คือนาฬิกาใน Ref. GMW-B5000TVA ที่นำเสนอในตัวเรือนรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสตามสไตล์ดั้งเดิมของนาฬิการุ่น G-Shock พร้อมแรงบันดาลใจจากธีมของโลกเสมือนจริง โดยอ้างอิงจากนาฬิกาใน Ref. GMW-B5000 ที่ผลิตขึ้นจากไทเทเนียมทั้งตัวเรือนและชุดสาย
 
g shock GMW B5000TVA ROBOT abtw 1
 
โดยดีไซน์ของนาฬิกาใน Ref. นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกา CASIO รุ่น G-Shock รูปทรงเหลี่ยมรุ่นแรก โดยมาพร้อมชิ้นส่วนที่ผลิตจากไทเทเนียม ที่มีทั้งความแข็งแกร่ง ความทนทาน แต่มีน้ำหนักที่เบา พร้อมการเคลือบตัวเรือนและสายแบบดีแอลซี แบบผนวกการแกะสลักลวดลายเรขาคณิตจากเทคนิคเลเซอร์ ในธีมของโลกเสมือนจริง จนกลายเป็นลูกเล่นที่ไม่ซ้ำใคร
 
g shock GMW B5000 virtual armor abtw 1
 
โดยโลกเสมือนจริงนี้ ถือเป็นจุดเชื่อมต่อกับโลกไซไฟ รวมถึงวีดิโอเกมส์ต่างๆ ที่เป็นอีกหนึ่งในไฮไลท์สำคัญสำหรับผู้คนในยุคปัจจุบัน และเป็นเอกลักษณ์สำคัญของนาฬิกาใน Ref. นี้ที่จะเชื่อมโยงโลกเข้าด้วยกัน โดยมีลวดลายที่ผ่านการแกะสลักด้วยเลเซอร์สุดเท่ห์ ที่รวมไปถึงบริเวณขาตัวเรือนที่ผ่านการเจาะช่อง เพื่อเผยให้เห็นถึงชั้นเรซินสีแดงข้างใต้
 
 
 
cover
 
 
 
กับตัวเรือนที่ผลิตจากไทเทนียมในขนาด 49.3 x 43.2 x 13 มิลลิเมตร น้ำหนักเบาที่ 106 กรัม พร้อมชุดล็อคแบบบานพับสามทบ และปุ่มกดเพื่อคลายล็อค กับความสามารถในการกันน้ำที่ระดับ 200 เมตรด้วยสกรูว์ยึดบนฝาหลัง พร้อมการกรุด้วยกระจกแซฟไฟร์ที่ผ่านการเคลือบสารกันแสงสะท้อน โดยมีแสงไฟสีขาวที่ช่วยให้สามารถอ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจนในที่มืด
B5000 00247.1633345554
ทำงานด้วยระบบทัฟโซลาร์ ซึ่งเป็นรูปแบบการใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ หรือแสงไฟเพื่อช่วยในการชาร์จพลังงานกลับเข้าประจุ พร้อมการแสดงค่าเวลาที่ใช้ระบบมัลติแบนด์ 6 ซึ่งควบคุมการทำงานด้วยคลื่นวิทยุ ผนวกกับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนด้วยระบบโมไบลลิ๊งค์ ผ่านการทำงานของบลูทูธ ผ่านแอพพลิเคชั่น G-Shock Connected ที่ช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างสะดวกสบาย
 
Screen Shot 2564 10 30 at 00.11.02