CASIO G-Shock เปิดตัวนาฬิกา 3 รุ่นไฮไลท์แห่งปี 2020

 

นาฬิกา CASIO G-Shock รุ่นพรีเมี่ยมในซีรี่ส์ MR-G ใหม่ล่าสุดใน Ref. MRG-B2000SH ได้รับแรงบันดาลใจจากหมวกคาบุโตะ (Shougeki-Maru) จากตำนานซามูไรของญี่ปุ่นที่จะสวมใส่เมื่อทำการต่อสู้ โดยถือเป็นตัวแทนสัญลักษณ์ของความเชื่อมั่น และความแข็งแกร่งในสนามรบ

 

MRG B2000SH 5A KV 

สะท้อนให้เห็นถึงทักษะของช่างฝีมือชั้นสูง ที่ผ่านการรังสรรค์โดยสองศิลปินชั้นครู โดยพื้นผิวขอบตัวเรือนจะถูกแกะสลักด้วยมือ เป็นรูปมังกรที่ปีนป่ายขึ้นสู่สรวงสวรรค์ และผ่านกระบวนการเคลือบไอออนไล่ชั้นสีน้ำตาลและสีน้ำเงิน พร้อมการขัดแต่งด้วยเทคนิคพิเศษอันล้ำค่า 

3LjIz dg

 

นาฬิการุ่น MRG-B2000SH นี้สามารถจับคู่กับสมาร์ทโฟนผ่านระบบบลูทูธ และปรับเวลาที่ควบคุมด้วยคลื่นวิทยุ แก้ไขเวลาโดยอัตโนมัติเมื่อผู้สวมใส่เข้าสู่พื้นที่เขตเวลาที่แตกต่าง ผลิตแบบจำนวนจำกัดเพียง 400 เรือนทั่วโลก และจะเปิดตัวในประเทศไทยในเดือนสิงหาคม 2020 นี้

SLYSIgnw

MTG-B1000VL กับการออกแบบที่เร้าใจด้วยความหลากหลายของสีสัน ที่สื่อถึงปรากฏการณ์ทางธรรมชาติจากพายุสายฟ้าขณะภูเขาไฟปะทุ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความน่าเกรงขาม แต่คงไว้ซึ่งความงามจากสีฟ้า ม่วง และทอง พร้อมด้วยขอบเบเซิลสีรุ้ง ที่เป็นเฉดสีที่เจิดจ้าอย่างแตกต่าง

 

MTG B1000VL 4A KV

 

นอกจากนี้ MTG-B1000VL ยังเป็นนาฬิการุ่นแรกของซีรี่ส์ MTG ที่สายนาฬิกาใช้วัสดุยูรีเทนแบบอ่อนสีแดงกึ่งโปร่งแสง เป็นสัญลักษณ์แทนแม๊กม่าที่กำลังระอุ และการปะทุของภูเขาไฟ ในขนาดตัวเรือนที่กระชับข้อมือ และทนทานด้วยโครงสร้างคาร์บอนคอร์การ์ด ที่มีความแข็งแกร่งและน้ำหนักเบา

Yj0oV2jA

 

มาพร้อมคุณสมบัติในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในการทำงานของกลไก โดยสามารถปรับเวลาได้โดยอัตโนมัติซึ่งควบคุมด้วยคลื่นวิทยุ พร้อมกับรูปแบบดีไซน์ที่ล้ำสมัย โดยจะวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนกรกฎาคม 2020 นี้ 

PswlladQ

และ CASIO G-Shock ใน Ref. GMW-B5000CS ที่มาพร้อมคอนเซ็ปท์การออกแบบ “Near Future” ที่ผสมผสานกับรูปลักษณ์ทรงเหลี่ยม ตามแบบต้นฉบับของนาฬิกา G-SHOCK ที่สืบทอดมาตั้งแต่ปี 1983 โดยมีฝาหลังที่เคลือบไอออนสีดำเข้ากับตัวเรือน สายนาฬิกา และทุกองค์ประกอบ

 

GMW B5000CS 1 KV 

พร้อมแสดงโทนสีพื้นโลหะ โดยใช้เลเซอร์ในการแกะสลักลวดลาย ในรูปแบบโครงสร้างที่โดดเด่น ผสานกับเทคโนโลยีที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านระบบบลูทูธ พร้อมไฟแบบแอลอีดีอัตโนมัติเต็มรูปแบบ ที่จะให้ความสว่างสูงในที่มืด และนาฬิการุ่นนี้จะพร้อมจำหน่ายในประเทศไทยในช่วงกลางปี 2020 นี้ 

gOIzonjg

 

aJvQf3LQ