Launched of CASIO G-Shock X CARNIVAL™ Ref. GM-5600

 

งานสตรีทเฟสติวัลครั้งแรกของประเทศไทย กับการประเดิมเปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิกาสุดพิเศษที่ CASIO ร่วมกับ CARNIVAL™ อย่างเป็นทางการในชื่อรุ่น G-Shock x CARNIVAL™ Ref. GM-5600 ที่เปิดตัวและวางจำหน่ายครั้งแรกเพียงครั้งเดียวในประเทศไทย

 

Dzd0UKOQ

 

bFnVTUTw

 

lI zGMmw

 

ภายในงาน มีการแชร์ประสบการณ์และแรงบันดาลใจ โดยตรงจากผู้ก่อตั้ง G-Shock สุดยอดนักประดิษฐ์แห่งยุค พร้อมผู้ก่อตั้ง CARNIVAL แบรนด์สินค้าสตรีทแฟชั่นชั้นนำของไทย โดยมีโซนกิจกรรมมากมาย บูธ CASIO G-Shock พร้อมใกล้ชิดผู้ริเริ่มตำนาน G-Shock ที่จะพาท่านเดินชมโซนต่างๆ ด้วยตัวเอง

 

Fzfw2Xxg

 

gshock x carnival 03

 

G SHOCK x CARNIVAL GM 5600 4

 

po qtoLA

 

ทั้งโซน THE LEGEND ที่บอกเล่าดีเอ็นเอ “ABSOLUTE TOUGHNESS” ของ G-Shock และจัดแสดงนาฬิกา G-Shock รุ่นในตำนานกว่า 20 รุ่นที่นำเข้ามาโชว์จากทั่วโลกโซน THE COLLECTORS ที่รวบรวมคอลเลคชั่นหายาก ของรักของหวงของนักสะสม G-Shock ที่บางเรือนมีมูลค่ากว่า 6 หลัก

 

TFa0DBng

 

ncEyyaaw

 

และโซน TOUGH TEST โซนกิจกรรมสนุกสุดมันส์ ที่จะได้ร่วมท้าพิสูจน์ความแข็งแกร่งของ G-Shock เพื่อตอกย้ำความเป็น ABSOLUTE TOUGHNESS ไปด้วยกัน พร้อมลุ้นรับนาฬิกา G-Shock Metal Face รุ่นใหม่! และชมคอนเสิร์ตจากศิลปินคุณภาพอาทิ Thaitanium, Twopee Southside, UrboyTJ, JSPKK, Lomosonic, The Yers, Daniel Didyasarin และ ZEE ไปพร้อมกันอีกด้วย โดยงานนี้จัดขึ้น ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98 / บูธ CASIO G-SHOCK (โซน A) ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

nHRJrYFQ

 

xHqhda8A

 

G SHOCK x CARNIVAL GM 5600 2

 

0BfKG5dg