Highlight of CASIO G-SHOCK at Central International Watch Fair 2018

 

บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ผู้นำเข้านาฬิกา CASIO G-SHOCK อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวนาฬิกาไฮไลท์ 4 รุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ GMW-B5000KL (Full Metal x kolor), MRG-G2000HA “TETSU-TSUBA”, GRAVITYMASTER GR-B100 และ PRO TREK WSD-F20A ในงาน Central International Watch Fair 2018

 

CASIO G SHOCK Central International Watch Fair 2018

 

1. GMW-B5000KL (Full Metal x kolor) นาฬิกาจาก G-SHOCK 5000 Series รุ่น Full Metal ใหม่ล่าสุด ซึ่งผลิตขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 35 ปีของ G-SHOCK เป็นนาฬิการุ่นพิเศษที่พัฒนาขึ้นร่วมกับ kolor แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากแดนญี่ปุ่น โดยผลิตเพียง 700 เรือนทั่วโลกเท่านั้น โดดเด่นด้วยด้วยตัวเรือนและองค์ประกอบสีทอง ที่ตัดกันอย่างลงตัวกับสายเรซิ่นสีดำ ให้อารมณ์ความหรูหราและสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของแบรนด์ kolor

 

JAPNm60g

GMW-B5000KL (Full Metal x kolor)

 

2. MRG-G2000HA “TETSU-TSUBA” ที่ส่งตรงจากงาน Baselworld 2018 ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจและชื่อรุ่นจาก tetsu-tsuba (การ์ดมือเหล็กซามูไร) ที่มาจากฝีมือและความประณีตของช่างดาบญี่ปุ่นดั้งเดิม โดยนาฬิกา G-SHOCK MRG-G2000HA Limited Edition ผลิตเพียง 350 เรือนทั่วโลก และสำหรับประเทศไทยเพียง 5 เรือน MRG-G2000HA ใช้เทคนิคการลงสีแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมผสานกับเทคนิคการเคลือบ AIP® (Arc Ion Plating) แบบใหม่ ที่ช่วยดึงเอาความสวยงามของโลหะสีม่วงเข้ม ‘มูราซากิ-กาเนะ’ (Murasaki-gane) และวัสดุทองแดง ‘ซูอากะ' (Suaka) ที่ใช้ในงานหัตถกรรมญี่ปุ่น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างและสง่างาม ตัวนาฬิกาเสริมด้วยโมดูล Connected Engine 3-Way ซึ่งเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนในการอัพเดทข้อมูลของนาฬิกาโดยอัตโนมัติ รวมถึงเวลา เวลาออมแสง (DST) และการเปลี่ยนแปลงโซนเวลา ซึ่งทำให้ MRG-G2000HA เป็นนาฬิกา MR-G ที่สามารถผสมผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เข้ากับสุนทรียศาสตร์ตามแบบฉบับของญี่ปุ่นได้อย่างสวยงามและลงตัวอย่างไร้ที่ติ

 

 Iy5jw8Q

MRG-G2000HA “TETSU-TSUBA”

 

3. GRAVITYMASTER GR-B100 จากซีรี่ยส์ GRAVITYMASTER ที่ยึดถือหลักการสำคัญสำหรับนักบินเป็นหลัก นั่นก็คือความเชื่อมั่นและตรงต่อเวลา ด้วยระบบ Bluetooth® ในการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนแบบไร้สายสำหรับเวลาที่เที่ยงตรงที่สุด นาฬิกา GR-B100 ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากหน้าปัดของเกจ์วัดต่างๆ ในค็อคพิทเครื่องบิน โดยเข็มชั่วโมง นาที และดัชนีวัดค่า ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถอ่านค่าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมหน้าปัดนาฬิกาหน้าจอ LCD ความละเอียดสูงขนาดใหญ่ซึ่งเอื้อต่อการอ่านข้อความและข้อมูลตัวเลข เช่นเวลาและป้ายกำกับเหตุการณ์ที่ป้อนจากภายในแอพพลิเคชัน โดย GRAVITYMASTER GR-B100 มีให้เลือกถึง 3 รุ่น ได้แก่ GR-B100-1A2 สีฟ้า, GR-B100-1A3 สีเขียว และ GR-B100-1A4 สีส้ม

 

gBHmzRig

GRAVITYMASTER GR-B100 ด้วย 3 สีอันโดดเด่น

 

4. PRO TREK Smart WSD-F20A นาฬิกาอัจฉริยะสำหรับกิจกรรมเอ๊าท์ดอร์อย่างแท้จริง จากความแข็งแกร่งที่รับรองโดยมาตราฐานทหาร (US Military Standard) และหน้าจอ Dual-Layer ที่ให้คุณเลือกตั้งค่าระหว่างจอสีและจอขาว-ดำได้ เพื่อช่วยประหยัดแบตเตอรี่ขณะผจญภัย นอกจากนี้ นาฬิกา PRO TREK Smart WSD-F20A รุ่นใหม่ยังใช้เทคโนโลยี GPS และแผนที่สีที่ใช้พลังงานต่ำ ซึ่งสามารถใช้งานแบบออฟไลน์ได้ และถือเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งในพื้นที่ที่ไม่มีบริการโทรศัพท์มือถือ โดดเด่นด้วยสีคราม Indigo Blue

 

yLzWbczw

PRO TREK Smart WSD-F20A

  

พิเศษสุด สำหรับงาน Central International Watch Fair 2018 ลูกค้าที่ซื้อนาฬิกา MRG-G2000HA “TETSU-TSUBA” จะได้รับบัตรกำนัลอาหารญี่ปุ่นสไตล์โอมากาเซะ ฉบับต้นตำรับญี่ปุ่นแท้จำนวน 2 ท่าน จากร้าน GINZA SUSHI ICHI มูลค่า 11,770 บาท นอกจากนี้ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ณ บูธ G-SHOCK จะมีกิจกรรมประเพณีชงชาญี่ปุ่นอันเก่าแก่ ‘ซะโด’ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ลิ้มลองและร่วมสัมผัสอีกแง่มุมของ G-SHOCK ที่ผสมผสานความแม่นยำ เที่ยงตรง หล่อหลอมไปกับขนบธรรมเนียมประเพณีของประเทศญี่ปุ่นที่สวยงามและพิถีพิถันได้อย่างไม่มีที่ติ