The First Flagship Store of G-SHOCK CASIO in Bangkok

 

บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้านาฬิกา CASIO G-SHOCK ในประเทศไทย ประกาศเปิด G-SHOCK CASIO Flagship Store แห่งแรกใจกลางกรุงเทพมหานครอย่างเป็นทางการ โดยร้านแห่งนี้จะเป็นร้านเดียวที่รวบรวมเทคโนโลยีล้ำสมัย และนาฬิกาทุกรุ่นของ CASIO G-SHOCK ให้เหล่าสาวกได้ตามหารุ่นที่ชื่นชอบและอัพเดทเทรนด์ใหม่ไปพร้อมกัน ถือเป็นการเปิดประสบการณ์การช็อปปิ้งนาฬิกาในรูปแบบใหม่ให้ทุกคนได้สัมผัสด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกที่ G-SHOCK CASIO Flagship Store ชั้น 3 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

 

G SHOCK CASIO Flagship Store 1

 

งานฉลองเปิด Flagship Store ครั้งยิ่งใหญ่นี้ เปิดตัวด้วยการทดสอบคุณสมบัติพิเศษของ G-SHOCK ด้วยการโยนนาฬิการุ่นแรกของ G-SHOCK คือรุ่น DW-5600 ลงจากชั้น 3 มายังเวทีจัดงาน ซึ่งเป็นกาพิสูจน์ให้ได้เห็นถึงความแข็งแกร่งของโครงสร้างนาฬิกาอันเป็นเอกลักษณ์ของ G-SHOCK ที่ยังคง “Still Working!” หรือทำงานได้อย่างแม่นยำเหมือนเดิม นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์ที่ได้เหล่าเซเล็บสายสตรีทแฟชั่นชื่อดังของเมืองไทยที่มีดีเอ็นเอเป็นเอกลักษณ์เดียวกันกับ G-SHOCK มาร่วมเดินแบบสร้างสรรค์ความเป็นตัวตนในแบบที่ใช่ตามสไตล์ของ G-SHOCK พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินฮิปฮ็อปสุดฮ๊อท โต้ง Twopee Southside

 

G SHOCK CASIO Flagship Store 2

 

G SHOCK CASIO Flagship Store 3

โต้ง Twopee Southside

 

IWk ThSk

 

คุณวิโรจน์ สุขพิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส CASIO & HARDLINE กล่าวว่า “G-SHOCK CASIO Flagship Store เป็นสโตร์รูปแบบใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนในยุคดิจิตอล และจะมอบความพิเศษให้กับทุกคนได้ ตั้งแต่การวางสินค้า G-SHOCK ที่มีให้เลือกตั้งแต่รุ่นพรีเมี่ยม รุ่นหายาก หรือคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด ที่จะนำมาอัพเดทตลอดเวลา โดยมีไฮไลท์สำคัญคือ โซนอินเตอร์แอ็คทีฟต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ในการเลือกนาฬิกาพร้อมความสนุกสนานและสัมผัสได้จริงด้วยตัวเองทุกเรือน”

 

G SHOCK CASIO Flagship Store 4

 คุณวิโรจน์ สุขพิทักษ์

 

G-SHOCK CASIO Flagship Store ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ Absolute Toughness ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แสดงถึงความแข็งแกร่งของ G-SHOCK ในฐานะของนาฬิกาที่มีความแข็งแกร่งที่สุดในโลก พร้อมโซนอินเตอร์แอ็คทีฟ ซึ่งเป็นไฮไลท์สำคัญที่จะเป็นการมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่แปลกใหม่และเข้าถึงความเป็น G-SHOCK ได้ถึงแก่น

 

IMG 4080

 

dgpN8qc0

 

IMG 4129

 

G SHOCK CASIO Flagship Store 5

 

G SHOCK CASIO Flagship Store 6

 

1. Tough Test Zone โซนเพื่อการทดสอบความแข็งแกร่งของนาฬิกา G-SHOCK ด้วยการโยนนาฬิกา G-SHOCK ใส่ผนังเพื่อทดสอบความแข็งแกร่ง

 

2. RareItems! โซนที่รวบรวมนาฬิการุ่นหายากที่หลายคนกำลังตามหา และรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่มีทั้งหมดไว้ที่เดียว

 

3. 3Ds hyper-visual movies โซนจัดแสดงความแข็งแกร่งของนาฬิกา G-SHOCK ในแบบสามมิติ ซึ่งเป็นรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน เพื่อให้เห็นรายละเอียดของ G-SHOCK แต่ละรุ่นที่ยืนหยัดต่อทุกสภาพแวดล้อมและยังทำงานได้อย่างเที่ยงตรงแม่นยำ

 

4. G-SHOCK BAR รูปแบบที่ให้ทุกคนสามารถสัมผัสและลองนาฬิกาทุกรุ่นของ G-SHOCK เรือนที่ชอบอย่างเต็มที่ด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นประสบการณ์ Touch & Try ที่เหนือกว่าและแตกต่างสำหรับผู้คนยุคดิจิตอลอย่างแท้จริง

 

5. Fast View! ค้นหานาฬิกาทุกรุ่นที่ชอบผ่านแค็ทตาล็อคดิจิตอลบนหน้าจอทัชสกรีนเพื่อความสะดวกสบายและรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยฟีจเจอร์พิเศษที่สามารถเลือกการค้นหาเฉพาะรุ่น สี หรือแบบที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วทันใจ