G-SHOCK รุ่น RED OUT เฉลิมฉลองวาระครบรอบพิเศษ 35 ปี ด้วยสีแดงอันโดดเด่น

 

RED OUT นาฬิการุ่นพิเศษที่ระลึกในโอกาสครบรอบ 35 ปี นับตั้งแต่ G-SHOCK ได้ปฏิวัติการบอกเวลาด้วยนวัตกรรมความแข็งแกร่งเป็นครั้งแรกในปี 1983 พูดถึงซีรีย์นี้ ถือเป็นซีรีย์ที่ 3 แล้ว หลังจากที่ทำออกมาก่อนสองรุ่น ก็มี “BIG BANG BLACK” และ “GOLD TORNADO” หากเอ่ยถึง G-SHOCK จะเป็นที่รู้จักกันด้วยดีในโทนสีดำและแดงซึ่งเป็น Brand Color ของนาฬิกาเค้าเลย แต่รุ่นพิเศษรุ่นนี้ได้ถูกดีไซน์ออกมาให้แทบจะทุกส่วนที่มองเห็น แม้กระทั่งหน้าจอนาฬิกา เป็นสีแดงเดียวกันไปทั้งหมด เป็นดีไซน์ที่ดูโดดเด่นและดึงดูดสายตาของคนที่เห็นได้เป็นอย่างดี

G Shock 1

คอลเลคชั่น RED OUT มี 4 รุ่น คือ 1) GA-735C-4A  2) DW-6935C-4  3) DW-5735C-4 และ  4) DW-5635C-4 นาฬิกาแต่ละรุ่นก็จะมีคุณสมบัติแตกต่างกันไปตามสเปค แต่ที่เหมือนกันคือ ทุกรุ่นเป็นนาฬิกาที่ทำงานด้วยพลังงานจากแบตเตอรี่และไร้ซึ่งระบบการเชื่อมต่อสัญญาณหรือข้อมูลใดๆ เพื่อให้เป็นตัวแทนแห่งรูปแบบดั้งเดิมสมัยแรกกำเนิดของ G-SHOCK แบบที่เคยเป็นมา 

RED 1 

RED 2

ด้วยสีแดงอันโดดเด่นที่ทำโดยการใช้เทคโนโลยีใหม่ในการเคลือบด้วยวัสดุผสมเพื่อสร้างการกระจายแสง และลดสีและความมันวาว ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวสีแดงแบบด้านที่ไม่เคยมีมาก่อน หน้าปัด LCD ของรุ่นนี้ยังผสมผสานกับสีแดงที่ช่วยเพิ่มความความเป็นแบรนด์ G-SHOCK ให้มากยิ่งขึ้นตัวเรือนด้านหลังประดับด้วยโลโก้ครบรอบ 35 ปีที่สร้างจากความร่วมมือของกราฟิกดีไซเนอร์ชื่อดัง Eric Haze ส่วนห่วงของสายตกแต่งด้วยกลุ่มดาวต่างๆ ที่แสดงเป็นเลข 35 รุ่นพื้นฐานของนาฬิกาคือ GA-110 รุ่นตัวเรือนใหญ่ รุ่น DW-5600 ซึ่งเป็นดีไซน์ดั้งเดิมของ G-SHOCK รุ่น DW-6900 ที่ได้รับการนำมาทำเป็นรุ่นความร่วมมืออยู่หลายครั้ง และรุ่น DW-5700 ที่ได้รับการเปลี่ยนหมายเลขรุ่นใหม่อยู่หลายครั้งในอดีตเพื่อการฉลองครบรอบของ G-SHOCK อีกด้วย

 

BOX

มีจำหน่ายที่ร้าน G-FACTORY และเคาน์เตอร์ G-SHOCK ในแผนกนาฬิกาของห้างสรรพสินค้าและร้านนาฬิกาชั้นนำทั่วประเทศ

 

By: MikeMouz