CARTIER PRECIOUS GARAGE in Bangkok

 

CARTIER ตอกย้ำจิตวิญญาณอิสระของคอลเล็กชั่นตะปู Juste un Clou และน็อต Écrou de Cartier ภายใต้แนวคิด “When The Ordinary Becomes Precious” หรือจากสิ่งธรรมดาสามัญ สู่เครื่องประดับสูงค่าน่าครอบครอง จัดสุดยอดปาร์ตี้แห่งปี ยกอินสตอเลชั่นอาร์ต Cartier Precious Garage สุดล้ำมาจัดแสดงในกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก โดยมีไฮไลท์อยู่ที่รถยนต์ Corvette สีทองอร่ามคันเดียวในโลก ผลงานการออกแบบจาก Visual Artist ศิลปินชาวเปอโตริโก Desi Santiago ที่มีผลงานโลดแล่นที่นิวยอร์ก ที่แสดงถึงเวทมนตร์ของ CARTIER ที่เนรมิตสิ่งของธรรมดาในชีวิตประจำวัน ให้กลายเป็นผลงานศิลปะล้ำค่า ปาร์ตี้ครั้งนี้จึงกลายเป็นการรวมดารา และคนดังจากทุกวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่มารวมตัวกันที่นี่

 

Cartier Precious Garage 9

 

การรังสรรค์เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ในครั้งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสองคอลเล็กชั่นหลักของ CARTIER Juste un Clou คอลเล็กชั่นตะปูอันโด่งดัง ถือกำเนิดขึ้นในช่วงปี 70 จากการออกแบบของ Aldo Cipullo ดีไซน์เนอร์หนุ่มชาวอิตาลี ที่สื่อถึงจิตวิญญาณความขบถ การเลือกใช้รูปทรงแปลกใหม่ ที่ดูธรรมดาอย่างตะปู มาทำเป็นเครื่องประดับสูงค่าได้อย่างลงตัว บ่งบอกถึงความคิดที่ไม่ยึดติดกับขนบเดิมของยุคสมัย Juste un Clou จึงเป็นเครื่องเเสดงถึงความอิสระเสรีทางความคิด ความร่วมสมัย ความโดดเด่น พลังสร้างสรรค์ เเละการปลดปล่อยตัวตนจากกรอบเดิมๆ อีกทั้งยังเติมเต็มด้วยคอลเลคชั่น Écrou de CARTIER เครื่องประดับที่ได้แรงบันดาลใจจากหัวน็อตที่สามารถหมุนไปมาได้อย่างอิสระ เปรียบดังพลังของผู้สวมใส่ ที่เปี่ยมด้วยความมาดมั่นและเสรี

 

Cartier Precious Garage 7

 

S 4833366

 

JUC 29 1024x745

 

JUC 33 1024x744

 

JUC 35 1024x683

 

CARTIER ปิดท้ายค่ำคืนแห่งความพิเศษนี้ด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ให้ความบันเทิงจัดเต็มในงานจาก TIM THAL ดีเจสุดฮ็อตที่บินมาจากเกาหลีใต้เพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยรับประกันฝีมือจากการเป็นดีเจมาแล้วในงาน Ultra Music Festival ที่จะทำให้ทุกคนในงานได้เห็นว่า ทุกองค์ประกอบมีความหมายซ่อนเร้นไม่ธรรมดา นับตั้งแต่สถานที่จัดงานที่แปลกตา  ไม่เหมือนใคร ที่เนรมิตโกดังเก่าให้กลายเป็น CARTIER Precious Garage สุดตระการตา ไปจนถึงเมนูอาหาร และของหวานจาก After You ที่รังสรรค์พิเศษสำหรับงานนี้เท่านั้น พร้อมด้วยบาร์ค็อกเทลที่เสิร์ฟเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ อย่างเครื่องดื่มที่เสิร์ฟในกระป๋องอินดัสเทรียลเก๋ หรือช็อตสีประกายทองสำหรับค่ำคืนอันน่าประทับใจนี้

 

S 4833365

 

S 4841521

 

S 4833364

 

และความประทับใจจะไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะ CARTIER จะนำอินสตอเลชั่นอาร์ต CARTIER Precious Garage  ผลงานออกแบบที่หาชมได้ยากไปโชว์เคส ณ Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันที่ 1 – 10 กุมภาพันธ์ 2562 สำหรับบุคคลที่สนใจ สามารถเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.30 นาฬิกา

 

Cartier Precious Garage แตว ณฐพร

 

Cartier Precious Garage พตตา วนเสน พเค โยเกรต นาตาล ดเชยง

 

Cartier Precious Garage มารโอ เมาเรอ

 

 Cartier Precious Garage ซนน สวรรณเมธานนท 1

 

 Cartier Precious Garage หลน มชณต โยเกรต ณฐฐชาช

 

Cartier Precious Garage 7

 

Cartier Precious Garage 4

 

Cartier Precious Garage 1