กำไล Juste un Clou (จุสต์ เอิง คลู) บาง โฉบเฉี่ยว เหนือกฎเกณฑ์ ทุกความคาดหมาย

โดยกำไลในคอลเลคชั่น Juste un Clou นี้ออกแบบให้สามารถสวมใส่ได้ทั้งคุณสุภาพบุรษเเละคุณสุภาพสตรี กับเส้นสายที่โอบรอบข้อมือ สะท้อนถึงพลังของผู้สวมใส่ที่เปี่ยมด้วยความมาดมั่น อย่างที่กำไลในคอลเลคชั่นนี้เคยสร้างจุดเปลี่ยนของวงการการออกเเบบเครื่องประดับและอัญมณีมาเเล้วในปี 1970 เมื่อรูปทรงอันแสนธรรมดาของตะปูได้กลายเป็นเครื่องประดับมีค่าสุดคลาสสิคเหนือกาลเวล

 

Ca01 Ca02

Ca03

 

Cartier Juste un Clou คอลเลคชั่นกำไลข้อมือทรงตะปูนี้ ถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งเเรกจากการออกแบบของ Aldo Cipullo (อัลโด ซิปูโย) ดีไซน์เนอร์หนุ่มผู้ละทิ้งบ้านเกิดเมืองนอนในอิตาลีและมาค้นหาความฝันในนิวยอร์ก Aldo ออกแบบคอลเลคชั่น Juste un Clou สำหรับ CARTIER ในนิวยอร์กช่วงปี 1970 ซึ่งเป็นดีไซน์ที่สื่อถึงจิตวิญญาณความขบถ การเลือกใช้รูปทรงแปลกใหม่มาทำเป็นเครื่องประดับได้อย่างลงตัวนั้น บ่งบอกถึงความคิดที่ไม่ยึดติดกับขนบเดิมของยุคสมัย กำไล Juste un Clou จึงเป็นเครื่องเเสดงถึงช่วงเวลาของความอิสระเสรีทางความคิด ความทันสมัย ความโดดเด่น ความสร้างสรรค์ เเละการปลดปล่อยตัวตนจากกรอบเดิมๆ เป็นเครื่องประดับชิ้นงามที่โอบล้อมข้อมืออย่างเรียบง่ายทว่าโดดเด่นในเวลาเดียวกัน กำไล Juste un Clou) จึงเป็นงานดีไซน์อันทรงคุณค่าที่บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้สวมใส่ อีกทั้งยังเป็นการประกาศถึงความอิสระทางแนวคิด ความหรูหรา เเละคุณภาพของการรังสรรค์ ที่ซ่อนอยู่ในชิ้นงานที่ดูเรียบง่ายและสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน

 

P1

P2

P3

 

กำไล Juste un Clou รุ่นใหม่นี้มีให้เลือกทั้งในวัสดุเยลโลโกลด์ หรือพิ๊งค์โกลด์ สามารถสวมใส่เพียงชิ้นเดียวเพื่อความโดดเด่น หรือเลเยอร์เข้ากันกับกำไล Juste un Clou รุ่นดั้งเดิม หรือแม้แต่ต่างคอลเลกชั่นร่วมกันอย่างกำไล Love ก็สามารถสร้างความโดดเด่นในความแตกต่างได้อย่างน่าประทับใจและลงตัว

 

JUC 9

 

JUC 10

 

JUC 6

 

JUC 32

 

JUC 36

 

JUC 16