The BREMONT Victory launch in Thailand

 

เมื่อค่ำวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย H.E. Mr. Mark Kent ร่วมกับ BREMONT (เบรมองต์) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติอังกฤษ และเพนดูลัม ผู้แทนจำหน่าย BREMONT ในประเทศไทย เชิญแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนชั้นนำของไทยเข้าร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสเปิดตัว Victory Limited Edition Chronograph นาฬิการุ่นสำคัญของแบรนด์ ณ บ้านพักเอกอัครราชทูต ภายในสถานทูตอังกฤษประจำประเทศไทย โดยมี Mr. Giles English ผู้ร่วมก่อตั้ง BREMONT และ Mr. Denis M.G. Martinet แห่ง Mad & Associates ผู้ดูแล BREMONT ในภูมิภาคเอเชีย เดินทางมาต้อนรับแขกผู้มีเกียรติด้วยตนเอง

 

DSC 0019

 

ภายในงานมีการจัดแสดงนาฬิกา BREMONT หลากหลายรุ่นให้ได้รับชมภายใต้บรรยากาศแบบอังกฤษโดยแท้ และยังมีนักแสดงชายชื่อดังของไทย 3 ท่าน คือ คุณวิลลี่ แมคอินทอช คุณเจษฎาภรณ์ ผลดี และคุณหลุยส์ สก็อต มาร่วมสนทนาถึงความประทับใจในนาฬิกา BREMONT ให้ได้รับฟังกันด้วย 

 

DSC 00151 DSC 00422

 

DSC 0072 DSC 01042

 

DSC 01201 DSC 00181

 

นาฬิกา BREMONT Victory Limited Edition Chronograph ที่เปิดตัวในคืนนั้น เป็นนาฬิการุ่นพิเศษที่ บริษัท เบรมองต์ วอทช์ ผลิตขึ้นในแบบจำนวนจำกัดโดยได้รับความร่วมมือจากพิพิธภัณฑ์แห่งชาติราชนาวี (Portsmouth) นาฬิกา Victory Limited Edition Chronograph แต่ละเรือนจึงมีชิ้นงานที่ผลิตขึ้นจากชิ้นส่วนดั้งเดิมของเรือรบหลวง HMS Victory เรือรบหลวงจากศตวรรษที่ 18 เพียงลำเดียวที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในโลกซึ่งปัจจุบันอยู่ในฐานะเรือพิพิธภัณฑ์โดยตั้งอยู่ที่อู่ในท่าเรือ Portsmouth บรรจุอยู่ด้วย

 

DSC 01731

 

ชิ้นส่วนดั้งเดิมของเรือน HMS Victory ที่นำมาใช้บนนาฬิกาก็คือ ตัวเรือนส่วนกลางที่ทำจากชิ้นส่วนทองแดงของเรือนำมาเคลือบพีวีดีพร้อมสลักลวดลายกับข้อความ Victory ด้วยมือที่ฝั่งซ้ายของตัวเรือน กับแผ่นวงแหวนไม้ที่ติดตั้งอยู่กับกระจกแซฟไฟร์บนฝาหลังซึ่งนำมาจากชิ้นส่วนไม้โอ๊คของเรือพร้อมสลักข้อความและภาพบนด้านในของกระจกด้วยมือ และยังเพิ่มความพิเศษด้วยการติดตั้งโมดูลแสดงวินาทีกับวันที่แบบเรโทรเกรดลงบนเครื่องขึ้นลานอัตโนมัติโครโนกราฟขัดลายเพอร์ลาจพร้อมสกรูว์บลูด์สตีลและสลักตราสัญลักษณ์ด้วยมือบนโรเตอร์ที่ทำจากสตีลกับทองแดงด้วย นาฬิการุ่นนี้มีให้เลือก 2 แบบ คือ ตัวเรือนโรสโกลด์ 18k ผลิตจำนวนจำกัด 40 เรือน กับตัวเรือนสเตนเลสสตีล ผลิตจำนวนจำกัด 250 เรือน โดยมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 43 มิลลิเมตร ทั้งคู่มากับหน้าปัดสีขาว สวมใส่คู่กับสายหนังจระเข้หลุยส์เซียน่า