TRIUMPH x BREITLING

 

BREITLING และ TRIUMPH ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น ด้วยการนำรถจักรยานยนต์ TRIUMPH รุ่น Speed Twin และนาฬิกา BREITLING รุ่น Top Time อันโดดเด่นมาสร้างสรรค์เป็นรถจักรยานยนต์และนาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชันสำหรับปี 2022 ซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์จะได้รับการออกแบบให้เต็มไปด้วยความพรีเมียมและเอกลักษณ์ที่สวยงามเฉพาะตัว

 03 Breitling Top Time Triumph

 

โดยทั้งสองแบรนด์นับเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกทั้งในด้านความแม่นยำ คุณภาพ และสไตล์ ตลอดจนทั้งสองแบรนด์ต่างก็เป็นผู้สร้างนวัตกรรมอันโดดเด่นในแบบฉบับของตนเอง โดย BREITLING เป็นแบรนด์ที่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนานาฬิกาโครโนกราฟสมัยใหม่ ซึ่งผสมผสานกันได้อย่างลงตัวกับ TRIUMPH แบรนด์ที่มีความมุ่งมั่นในการสร้างวิวัฒนาการของรถจักรยานยนต์อย่างไม่หยุดนิ่ง

 

01 Breitling Top Time Triumph Speed Twin Owners Limited Edition

 

ด้วยมรดกอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ และความมุ่งมั่นในความเป็นเลิศด้านวิศวกรรม สมรรถนะและความงามของทั้งสองแบรนด์ การร่วมมือครั้งใหม่นี้จึงเผยให้เห็นถึงจุดมุ่งหมายร่วมกันของ BREITLING และ TRIUMPH ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นความสมบูรณ์แบบของการเคลื่อนไหว เพื่อให้สอดรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

 

Triumph Speed Twin Breitling Hero 5

 

โดย TRIUMPH BREITLING  เอดิชันรุ่นพิเศษนี้เกิดขึ้นจากปรัชญาที่มีร่วมกันของทั้งสองแบรนด์ ในการนำคุณลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งสไตล์ดั้งเดิม และพรสวรรค์ในการสร้างงานฝีมือที่ประณีต มาบรรจบกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีการผสมผสานกันระหว่างสีโพลีโครมาติกบลู (Polychromatic Blue) อันมีสไตล์และโดดเด่นของ BREITLING เข้ากับสีดั้งเดิมของ TRIUMPH Thunderbird ปี 1951 ได้อย่างลงตัว

 

Triumph Speed Twin Breitling Details 12

 

พร้อมรายละเอียดเส้นคาดตัวถัง (Coach Line) ที่วาดด้วยมือ ผนวกเข้ากับคุณสมบัติและการตกแต่ง ระดับพรีเมียมอันเป็นเอกลักษณ์อื่นๆ อันได้แก่ หน้าเรือนไมล์แบบสั่งผลิตพิเศษที่ออกแบบมาจากดีไซน์ของนาฬิกา, เบาะหนังสีดำเจาะรูที่มีเอกลักษณ์พร้อมเย็บตะเข็บ, รายละเอียดเครื่องยนต์ที่กลึงขึ้นรูป   และความพรีเมียมของระบบกันสะเทือนหลังโช้คคู่สเปคสูงของ Öhlins แบบปรับได้พร้อมสปริงสีดำเงาโดดเด่น

 

Triumph Speed Twin Breitling Details 7

 

จักรยานยนต์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชันนี้ จะมีจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 270 คัน ทั่วโลก โดยรถแต่ละจะคันมีหมายเลขกำกับที่ติดกับแฮนด์ เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมใบรับรองระบุลายเซ็นของ Mr. Nick Bloor ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ TRIUMPH และ Mr.Georges Kern ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ BREITLING โดยเปิดโอกาสให้สามารถสั่งจองรถจักรยานยนต์และนาฬิกาในหมายเลขเดียวกันได้อีกด้วย

 

Triumph Speed Twin Breitling Details 8

 

และสำหรับนาฬิกา BREITLING Triump Edition Top Time Chronograph หน้าปัดสีไอซ์บลูที่สะดุดตานั้นจะเชื่อมโยงถึงทั้งสีโพลีโครมาติกบลูของ Speed Twin และหน้าปัดสีน้ำเงินของนาฬิกา BREITLING Top Time  ที่หาได้ยากนับจากปี 1970 พร้อมความเป็นนาฬิการะบบโครโนกราฟที่มีความแม่นยำสูง สำหรับการแสดงเวลา การจับเวลา และการจับความเร็ว โดยผ่านการทดสอบความเที่ยงตรง ในระดับสูงสุดตามมาตรฐานโครโนมิเตอร์ที่ได้รับการรับรอง (COSC) ซึ่งเป็นเครื่องหมายของความแม่นยำที่เหนือระดับ

 

05 Breitling Top Time Triumph

 

โดยจะนำเสนอในสองสองเวอร์ชันที่แตกต่างกัน โดยรุ่นแรกจะสงวนไว้เพื่อเจ้าของรถจักรยานยนต์ Speed Twin BREITLING Limited Edition ที่สามารถระบุหมายเลขเฉพาะเพื่อให้ตรงกับหมายเลขของรถจักรยานยนต์ และมีหน้าปัดที่ผ่านการขัดแต่งลายซันเรย์ ส่วนอีกหนึ่งเวอร์ชั่นจะเป็นรุ่นจำหน่ายทั่วไปโดยไม่มีหลายเลขกำกับ ที่โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีเหลือบดีไซน์แบบขัดเงาในแนวตั้ง โดยทั้งสองรุ่นจะมีหน้าปัดสีไอซ์บลูที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีโพลีโครมาติกบลูของ TRIMUPH Thunderbird 6T

 

05 Breitling Top Time Triumph Speed Twin Owners Limited Edition

 

ส่วนฟีจเจอร์ต่างๆ ที่มาในนาฬิการุ่นนี้ได้แก่ สายหนังลูกวัวในสไตล์เรียบหรูที่ช่วยขับประกายของโลโก้ BREITLING และโลโก้ TRIMUPH ที่หน้าปัดในตำแหน่ง 12 และ 6 นาฬิกาตามลำดับ พร้อมปุ่มกดจับเวลาขนาดใหญ่ที่ช่วยในการควบคุม ช่วยให้จับเวลาได้ง่ายทั้งฟังก์ชั่นสตาร์ท-สต๊อปและรีเซ็ต พร้อมด้วยสเกลแทคคีมิเตอร์แบบคอนทราสท์ ที่ช่วยทำให้การอ่านค่าความเร็วชัดเจนยิ่งขึ้น ทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์คาลิเบอร์ 23 ซึ่งได้รับการรับรองระดับโครโนมิเตอร์ พร้อมพลังสำรองลาน 48 ชั่วโมง

04 Breitling Top Time Triumph Speed Twin Owners Limited Edition