BREITLING and TRIUMPH Ready to Explore New Horizones

BREITLING ผู้ผลิตนาฬิกาชื่อดังจากสวิสเซอร์แลนด์ และ TRIUMPH ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ และพร้อมเดินหน้าผลิตสองผลิตภัณฑ์ทั้งนาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน และรถจักรยานยนต์ที่ได้รับการคัสตอมสุดพิเศษที่พร้อมเปิดตัวต้นปี2022 โดย TRIUMPH และ BREITLING ต่างก็เป็นผู้สร้างนวัตกรรมอันโดดเด่นในแบบฉบับของตนเอง และทั้งสองแบรนด์ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันน่าทึ่งตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ในขณะเดียวกันก็ไม่หยุดพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อให้สอดรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ในอนาคตตลอดช่วงเวลาอันยาวนานของทั้งสองผลิตภัณฑ์

 

Breitling x Triumph Breitling Boutique Amsterdam 1

 

BREITLING ผู้ผลิตนาฬิกาชื่อดังจากสวิสเซอร์แลนด์ ถือเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนานาฬิกาโครโนกราฟสมัยใหม่ ในขณะที่ TRIUMPH ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ มีความมุ่งมั่นในการสร้างวิวัฒนาการของรถจักรยานยนต์อย่างไม่หยุดนิ่ง ตลอดจนทั้งสองผู้ผลิตก็มีปรัชญาการออกแบบที่โดดเด่นและเป็นต้นฉบับของงานฝีมือสุดประณีต

 Breitling x Triumph Breitling Boutique Jelmoli

 

โดย Mr. Georges Kern ประธานบริหารของ BREITLING กล่าวว่า “การร่วมมือกันในครั้งนี้ เปรียบเสมือนการบรรจบกันได้อย่างลงตัว กับสไตล์ดั้งเดิมที่ทุกคนจะพบกับการออกแบบทางวิศวกรรม ควบคู่ไปกับการออกแบบสไตล์โมเดิร์นเรโทร แต่ไม่ว่าจะอธิบายอย่างไรทุกคนก็จะพบกับความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ ของการผจญภัยและการค้นพบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน” ในขณะที่ Mr.Nick Bloor ประธานบริหาร TRIUMPH Motorcycle กล่าวว่า “เป็นความยินดีอย่างยิ่งในการร่วมมือกับแบรนด์ ที่มีชื่อเสียงและประวัติศาสตร์อันยาวนานอย่าง BREITLING โดย TRIUMPH มุ่งมั่นที่จะออกแบบรถจักรยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบ ที่มาพร้อมกับการตกแต่งและรายละเอียดอันน่าทึ่ง ซึ่งจะทำให้เหล่าผู้ที่ชื่นชอบได้รับสุดยอดประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร”

 

Breitling x Triumph Breitling Boutique Amsterdam 2

 

ทั้งนี้การเดินทางของทั้งสองแบรนด์ได้เริ่มขึ้นแล้ว ด้วยรถจักรยานยนต์รุ่น Thruxton RS ต้นแบบของรถจักรยานยนต์ Café Racer สมัยใหม่ที่จะถูกจัดแสดงอยู่ในบูติคนาฬิกาของBREITLING ทั่วโลก เพื่อพร้อมให้ทุกคนมาเยี่ยมชม พร้อมทั้งหาแรงบันดาลใจระหว่างการรอเปิดตัวรุ่นสเปเชียลเอดิชันในปีหน้า

 

Breitling x Triumph Breitling Townhouse London 2