WATCH OF THE DAY - Explore the new dimension of timepiece: BREITLING ‘Transocean Chronograph 38’

 

WATCH OF THE DAY - Explore the new dimension of timepiece: 
BREITLING ‘Transocean Chronograph 38’ 

แนะนำนาฬิกาที่น่าสนใจ โดย IAMWATCH

 

Breitling ได้รังสรรค์เรือนเวลาแห่งการเดินทางสำหรับผู้หญิงขึ้นมาโดยเฉพาะ โดยผสมผสานความสง่างามและความอ่อนหวานแบบผู้หญิงเข้าด้วยกัน ด้วยงานออกแบบที่ลงตัวและหน้าปัดอันแสนประณีตละเอียดอ่อน ทำให้ Transocean Chronograph 38 สามารถนำเสนอความร่วมสมัยจากนาฬิกาโครโนกราฟยุค1950s และ 1960s ไว้ได้อย่างลงตัว 

 

ด้วยขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางตัวเรือน 38 มม. ย้ำความโดดเด่นด้วยขอบตัวเรือนตกแต่งแบบบากมุม และตัวเชื่อมสายอันเพรียวบาง หน้าปัดซึ่งบรรจงประดิษฐ์ประดอยอย่างพิถีพิถัน ตกแต่งด้วยเครื่องหมายบอกชั่วโมงแบบนำมาติดไว้ภายหลัง และหน้าปัดย่อยเซาะลึกลงบนพื้นผิวหน้าปัด ทำให้เกิดลวดลายขดวงชวนค้นหา โดยมีให้เลือกในสามสี คือ สีดำเข้ม, เงินประกายวาว และเฉดสีน้ำเงินเข้ม หรือมิดไนท์ บลู ตามต้นตำรับดั้งเดิม

 

Transocean Chronograph 38 2jpg

 

ขณะที่ฝาหลังแกะสลักด้วยรูปทรงเฉพาะของเครื่องบินสองลำที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของ ไบรทลิ่ง มาอย่างยาวนาน เช่นเดียวกับตัวอักษรย่อ B ทำจากทอง 18 กะรัต ที่ช่วยเสริมเสน่ห์ชวนหลงใหลให้กับหน้าปัด พร้อมทั้งการประกอบลงตัวเข้ากับสายหนังวัว บาเรเนีย (Barenia) หรือสายหนังจระเข้ ที่มอบทางเลือกอันหลากหลายให้สัมผัสได้ทั้งความหรูหราหรือความคลาสสิค ขณะที่สายสร้อยข้อมือสตีลลวดลายถักทอนั้นมอบบุคลิกแห่งความเข้มแข็งและล้ำสมัยให้กับผู้หญิงได้เป็นอย่าง