BREGUET เผยโฉมเรือนเวลารุ่นใหม่ประจำปี 2022 ครั้งแรกในประเทศไทย

BREGUET แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์จัดงาน “BREGUET Marine Collection” ซึ่งเป็นนาฬิการุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายประเทศ พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดตัว “BREGUET Novelties 2022” เพื่อแสดงนาฬิการุ่นใหม่ประจำปี 2022 อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีนาฬิการุ่น “Marine Hora Mundi Ref. 5557” ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงามและน่าหลงใหล

 

MOD 0462

 

ภายใต้รูปลักษณ์อันสง่างามตามสโลแกนที่ว่า “Travel at a click” มาจัดแสดงเป็นเรือนไฮไลท์เพื่อตอบโจทย์ทุกความชื่นชอบของสาวกนาฬิกาที่รักการเดินทาง รวมทั้งยังมีการจัดแสดงนาฬิการุ่น Marine และนาฬิการุ่นอื่นๆ อีกมากมายที่ไม่เคยเคยจัดแสดงมาก่อนอาทิ Tradition, Tourbillion, Classique High Complications ที่นำมาให้สื่อมวลชนและลูกค้าวีไอพีได้สัมผัสเป็นครั้งแรก ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ

 

MOD 0470

 

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหาร คุณทิพาณัท เลณบุรี กรรมการผู้จัดการบริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และคุณ ยลอร วัชรเพชร์ รองประธานแบรนด์นาฬิกา BREGUET ประจำประทศไทย ร่วมให้การต้อนรับสื่อมวลชนและลูกค้าวีไอพี พร้อมให้สัมผัสความพิเศษของคอลเลคชั่นเรือนเวลารุ่นต่างๆ รวมทั้งรุ่นไฮไลท์ประจำปีนี้อย่างจุใจในบรรยากาศสบายๆ ในสไตล์ BREGUET

 

MOD 0532

 

นอกจากนี้ภายในงานยังจัดห้องเป็นโซนต่างๆ เผื่อให้สื่อมวลชนและลูกค้าวีไอพีรับรู้ได้ ถึงความรู้สึกเสมือนได้ไปเยือนอีกประเทศ เริ่มจากห้องแรกในคอนเซ็ปท์ South of Franceท่ามกลางบรรยากาศใต้ทะเลแห่งจินตนาการ อันเป็นอัตลักษณ์ความพิเศษของการจัดงานในครั้งนี้กับคอนเซ็ปท์ของ Marine Collection ที่เปรียบเสมือนนำทุกคนลงไปอยู่ใต้น้ำ เพื่อร่วมสัมผัสนาฬิกาในคอลเลคชั่นพิเศษของงานในครั้งนี้

 

MOD 0736

 

และห้องต่อมาคือห้องที่จัดแต่งตามอารมณ์สไตล์ Paris Gallery รวมไปถึงห้องสุดท้ายเพื่อการนั่งจิบกาแฟที่ London lounge พร้อมการเสิร์ฟ Exclusive afternoon tea by BREGUET นอกจากนี้ยังมีการจัดโซนด้านนอก ที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอันสวยงามได้อย่างโดดเด่น โดยรับเกียรติจากสื่อมวลชน ลูกค้าวีไอพี และเซเลบริตี้มากมายที่เข้าร่วมงานและชื่นชมในนาฬิกา BREGUET พร้อมกัน

 

MOD 0847