BREGUET Tradition Quantième Rétrograde 7597 Regal monochrome

นาฬิกาตัวเรือนไวท์โกลด์ในขนาด 40 มิลลิเมตร พร้อมการทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ 505Q ที่ใช้บาลานซ์สปริงอันมีคุณสมบัติหลายประการ ทั้งความทนทานต่อการกัดกร่อนและการสึกหรอ ความสามารถในการต้านอิทธิพลของสนามแม่เหล็ก ตลอดจนถึงความแม่นยำในการแสดงค่าเวลาที่เพิ่มขึ้นจากการที่ Tradition Quantième Rétrograde ใหม่นี้จะทำงานที่ความถี่ระดับ 3 เฮริท์ซ และมีพลังสำรองลานได้นาน 50 ชั่วโมง พร้อมความหนาของชุดกลไกเพียง 8.7 มิลลิเมตร

 

12097

 

ซึ่งในขณะที่หน้าปัดจะมีสถาปัตยกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจของชุดกลไก ฝาหลังกรุกระจกแซฟไฟร์ก็ยังจะเผยให้เห็นถึงโรเตอร์ที่ผลิตจากทองคำ ในรูปแบบเดียวกันกับนาฬิกากลไกเพอเพทชวลคาเลนดาร์ ที่สร้างขึ้นโดย Abraham-Louis Breguet ในปี 1780 ซึ่งถือเป็นความโดดเด่นด้านสุนทรียศาสตร์ ที่ผสมผสานมรดกตกทอดด้านการผลิตเข้ากับความทันสมัย ​​ซึ่งถือเป็นนาฬิกาเรือนแรกๆ ที่นำเสนอภาพการทำงานของกลไกบนหน้าปัดอย่างชัดเจนและงดงาม

 

12100

 

เน้นย้ำถึงแรงบันดาลใจที่ได้รับจากนาฬิการุ่น Souscription และ Tact ที่ผลิตขึ้นในปี 1797 โดยนาฬิกาในคอลเลคชั่น Tradition ในปัจจุบันนี้ได้หยิบเอาดีเอ็นเอของนาฬิกาจาก BREGUET มาสู่ความร่วมสมัยซึ่งนาฬิการุ่น Tradition Quantième Rétrograde 7597 ก็มีการออกแบบที่ทันสมัยมากขึ้น พร้อมความแตกต่างที่เด่นชัดระหว่างสีน้ำเงินโมโนโครมที่ใช้กับหน้าปัด และแท่นกลไกในโทนสีแอนทราไซท์ ทั้งยังสามารถมองเห็นการทำงานของกลไก บริจด์ และบาลานซ์วีลได้อย่างเด่นชัด

 

12095

 

นาฬิกา BREGUET รุ่น Tradition Quantième Rétrograde 7597 Regal monochrome มีตัวเรือนที่ผลิตจากไวท์โกลด์ในขนาด 40 มิลลิเมตร หน้า 12.10 มิลลิเมตร โดยมีหน้าปัดแบบออฟ-เซ็นเตอร์ ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกาที่ผลิตจากทองคำ พร้อมการแกะสลักลวดลายเอ็นจิ้น-เทริ์นด์ด้วยเครื่องหมุนมือของ BREGUET กับทางเลือกในแบบหน้าปัดสีเงิน หรือตัวเรือนโรสโกลด์กับหน้าปัดสีเงินตามความต้องการ โดยจะมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 1,332,000 บาท

 

12091

 

BB12075