Monsieur BOVET

ด้วยระบบอมาดิโอ (Amadéo) ของนาฬิการุ่น Monsieur BOVET ทำให้นาฬิการุ่นนี้กลายเป็นอีกหนึ่งภาพลักษณ์สำคัญของแบรนด์ จากความสามารถในการปรับเปลี่ยนนาฬิกาข้อมือ ให้เป็นนาฬิกาพกหรือนาฬิกาตั้งโต๊ะได้อย่างง่ายดาย พร้อมแสดงให้เห็นถึงความคลาสสิค ในรูปแบบดั้งเดิมของนาฬิกาพกที่ BOVET ประสบความสำเร็จและเป็นที่จดจำของผู้คน มาอย่างยาวนานกว่า 200 ปี

 

Bovet1

 

โดยนาฬิการุ่น Monsieur BOVET นี้จะให้ทั้งความสะดวกสบายในการใช้งาน พร้อมความสง่างามในการแสดงเวลาชั่วโมงและนาที ทั้งทางด้านหน้าและด้านหลัง เฉกเช่นเดียวกับฟังก์ชั่นการแสดงเวลาวินาที ด้วยการแสดงผลจากระบบโคแอกเชียลคู่ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร และส่งผลให้การแสดงเวลาวินาทีทั้งสองด้าน มีความเที่ยงตรงสูงแม้จะต้องแสดงผลในทางตรงข้ามกันก็ตาม

Bovet2

 

พร้อมกันนี้ Monsieur BOVET ยังให้ความสามารถในการสำรองพลังลานได้นานถึง 7 วันในความถี่การทำงานที่ระดับ 21,600 รอบต่อชั่วโมงจากชุดตลับลานเดี่ยว ของกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ 13BM09AI โดยมีระบบอมาดิโอ (Amadéo®) อันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร และหน้าปัดแบบกึ่งโอเพ่นด้านหลัง ที่เชิญชวนให้นักสะสมสามารถสำรวจ โครงสร้างของชุดกลไกได้อย่างเพลิดเพลิน

 

Bovet4

พร้อมบริดจ์ในชุดกลไกที่ต่างก็นำเสนอ รูปทรงที่ยั่วยวนและเส้นโค้งอันงดงาม ที่ต่างก็ผ่านการขัดแต่งมาแล้วอย่างประณีตบรรจงในระดับสูง เช่นเดียวกันกับหน้าปัดที่ผ่านการแกะสลักลวดลายกิโยเช่สีดำด้วยมือ ในตัวเรือนที่ผลิตจากเรดโกลด์ขนาด 43 มิลลิเมตรและใช้งานคู่กันกับสายหนังจระเข้ พร้อมโซ่ที่ผลิตจากเงินชุบทองในชุด สำหรับการใช้งานในแบบนาฬิกาพก

5e47e12112a1a93501d4eb02 continut10

Bovet99