New BOVET Virtuoso VIII Chapter Two Reimagined Limited Edition

BOVET เปิดตัวนาฬิการุ่น Virtuoso VIII Chapter Two เมื่อปีที่แล้ว และได้รับการยกย่องว่าเป็นนาฬิกาที่สามารถแสดงได้ ถึงผลงานอันน่าทึ่งด้านการผลิตนาฬิกา จากช่างฝีมือ จากศิลปะการตกแต่ง และจากความเฉลียวฉลาดด้านการพัฒนาและผลิตทางกลไก อันหมายถึงนวัตกรรมด้านกลไกจากรูปแบบดั้งเดิมของนาฬิกาตั้งแต่สมัยอดีตกาล ดังนั้นในปีนี้ BOVET จึงขอนำเสนอความงดงามในรูปแบบใหม่ ที่นำการแสดงออกแบบดั้งเดิมในด้านการผลิตนาฬิกาชั้นสูงมาสู่ยุคศตวรรษที่ 21 กับนาฬิกาที่มีตัวเรือนผลิตจากไทเทเนียมดีแอลซีสีดำ พร้อมหน้าปัดแบบซุปเปอร์-ลูมิโนว่าทั้งหน้าปัด

 

hero5 scaled

 

Virtuoso VIII Chapter Two รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาเคียงข้างกันกับรุ่นออริจินัล เป็นนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดที่สมบูรณ์แบบพร้อม ทั้งความทันสมัยและสปอร์ต ในขณะที่ยังคงความเป็นเลิศในทุกๆ ด้านของการผลิตนาฬิการะดับสูง ซึ่งเป็นที่น่าประหลาดใจและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ผู้คนจะได้เห็นนาฬิการุ่นนี้สามารถเปลี่ยนแสงเป็นความสว่างท่ามกลางความมืดมิด ซึ่งหมายถึงทุกคนจะสามารถมองเห็นนาฬิกา BOVET ในระดับแสงที่แตกต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง และนี่คือความหมายของการเรืองแสงจากสารซุปเปอร์-ลูมิโนว่า พร้อมคุณสมบัติการใช้งานอย่างครบถ้วนของ BOVET เช่นเดิม

 

Square Virtuoso VIII Chapter Two DLC SLN Salmon Sky blue dials

 

ซึ่งนาฬิการุ่น Virtuoso VIII Chapter Two ใหม่จะมีทุกอย่างที่ทำให้เกิดความพิเศษยิ่งขึ้น นับตั้งแต่ชุดกลไกฟลายอิ้งตูร์บิยองได้ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรพร้อมการพลังสำรองลานที่ยาวนานถึง 10 วัน ระบบการขึ้นลานที่รวดเร็วที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ตัวเรือนและเพรียวบางพร้อมกระจกแซฟไฟร์ที่ลาดเข้ากับหน้าปัดลาด การขัดแต่งชุดกลไกในระดับสูงสุด หน้าต่างแสดงวันที่ขนาดใหญ่ พร้อมรูปลักษณ์ของหน้าปัดทั้งสองที่ประกอบเป็นเลขแปดในแนวนอน ซึ่งในทางตัวเลขและในหลายวัฒนธรรมถือเป็นสัญลักษณ์ของโชคภาพ ความสมบูรณ์แบบ และความไม่มีที่สิ้นสุดของชีวิต

 

Virtuoso VIII Chapter Two DLC SLN scaled

 

เพื่อความชัดเจนในการอ่านค่าเวลา สเกลแสดงเวลาวินาทีได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ด้วยการเคลือบสารเรืองแสงซุปเปอร์-ลูมิโนว่า และลูกศรที่ประกอบเข้ากับวีลของกรงตูร์บิยองที่ช่วยแสดงค่าเวลา 60 วินาที ทั้งนี้การแสดงค่าเวลาที่ง่ายและแม่นยำแม้ในที่มืดถือเป็นสิ่งที่น่าทึ่ง ซึ่งในการบรรลุเป้าหมายนี้แป้นหมุนวินาที จึงต้องติดตั้งอยู่กับเพลทระหว่างการเริ่มต้นขั้นตอนการประกอบ ซึ่งเป็นหน้าที่ของช่างนาฬิกาที่จะต้องเพิ่มความละเอียดอ่อนในการผลิตยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเมื่อทำงานกับสเกลที่ผ่านการเคลือบสารซุปเปอร์-ลูมิโนว่าแล้ว เนื่องจากการเกิดรอยขีดข่วนเพียงครั้งเดียว ก็จะต้องทำให้งานทั้งหมดต้องเริ่มต้นใหม่

 

Virtuoso VIII Chapter Two DLC SLN 2048x1638

 

เป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการได้ว่าหน้าปัดซุปเปอร์-ลูมิโนว่า ที่มีขนาดเล็กนี้จะสามารถอยู่เหนือจานแสดงวันที่แบบบิ๊กเดทได้ นอกจากนี้ยังมีปุ่มปรับวันที่ที่ทำให้ไม่จำเป็นต้องถอดนาฬิกาออกจากข้อมือ และสามารถกระทำได้โดยง่าย พร้อมกลไกตูร์บิยองอินเฮ้าส์ที่ให้ทั้งความเที่ยงตรง ความน่าเชื่อถือ และการแสดงค่า โดยทั้งหมดนี้จะดึงพลังงานจากตลับลานเดี่ยว ที่รับประกันพลังสำรองลานที่มากกว่า 10 วัน จากการทำงานของบาลานซ์วีลที่ 18,000 รอบต่อชั่วโมง พร้อมกลไกอันชาญฉลาดและฟันเฟืองแบบสามมิติที่ได้รับสิทธิบัตรถึงสองฉบับ เพื่อการสำรองพลังงานในระดับที่สูงกว่ากลไกแบบปกติ BOVET Virtuoso VIII Chapter Two รุ่นการผลิตในแบบจำนวนจำกัด 8 เรือนในทั้งสองโทนสี ถือเป็นการตีความที่ทันสมัยของ BOVET พร้อมความสามารถต่างๆ ที่จะทำให้ BOVET เป็นหนึ่งในแบรนด์นาฬิกาที่เพียบพร้อมมากที่สุดในโลกด้านกลไก
 
Bovet Virtuoso VIII Chapter Two 005
 
Virtuoso VIII Chapter Two DLC SLN Salmon Sky Blue 2048x1639