Three new timepieces will brighten up your year's end celebration

BOVET ยังคงปรับปรุงคอลเลคชั่นสำหรับคุณสุภาพสตรี ที่มีความเกี่ยวข้องกับแบรนด์มาโดยตลอดและต่อเนื่อง โดยในปี 2020 นี้มีการนำเสนอนาฬิการุ่นใหม่จากคอลเลคชั่น Miss Audrey ในแบบหน้าปัดหน้าปัดที่ผลิตจากอเวนทูรีนสีฟ้าอันแวววาว

 

0111

โดยยังคงคุณสมบัติในการปรับเปลี่ยนได้ของตัวเรือน ที่ช่วยให้นาฬิกาบนข้อมือเปลี่ยนเป็นนาฬิกาตั้งโต๊ะ หรือกลายเป็นจี้อันงดงามได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือแม้แต่น้อย และยังมีการออกแบบสร้อยคอที่ผลิตจากลูกปัดอเวนทูรี เพื่อเน้นในรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างอีกด้วย

  

bovet miss audrey adventurine europa star watch magazine 2020 3e25c

 

นอกจากนี้ยังมีนาฬิการุ่น Virtuoso VIII ที่รวบรวมความลงตัว ระหว่างประวัติความเป็นมาอันเก่าแก่ของแบรนด์ เข้ากับจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนช่างเทคนิคและช่างศิลป์ของ BOVET โดยได้ผลลัพท์เป็นสิทธิบัตรสามฉบับ จากชุดกลไกที่ผลิตขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบในห้องเวิร์คช็อปของ BOVET

 

Bovet Virtuoso VIII Chapter Two dial2

 

โดยมีความโดดเด่นจากความสามารถ ในการให้พลังสำรองลานที่ยาวนานถึง 10 วันจากบาเรลเพียงชุดเดียว พร้อมหน้าต่างแสดงวันที่ขนาดใหญ่ และชุดแสดงพลังสำรองลาน โดยมีหน้าปัดที่ผลิตจากอเวนทูรีนสีน้ำเงินเข้ม ที่ชวนให้หลงใหลและเคลิบเคลิ้มไปกับสีสันอันสดใสนี้

 

5f496225307fb0513779160a principala 3

 

และนาฬิกาเรือนสุดท้ายคือ Récital 26 Brainstorm Chapter Two Sunshine Collection ที่มาพร้อมกับตัวเรือนที่ผลิตจากแซฟไฟร์ โดยมีความลาดเอียงของขอบตัวเรือนและหน้าปัด ที่ช่วยให้สามารถมองเห็นกลไกการทำงานได้อย่างสะดวกเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีหน้าปัดทรงโดมสีน้ำเงิน ตำแหน่ง 3 นาฬิกาได้อย่างเด่นชัด

 

Bovet Recital 26 Brainstorm Chapter Two 03

 

หน้าปัดสีฟ้าแสดงเวลาชั่วโมงและนาทีของเวลาท้องถิ่นที่ส่วนบนของตัวเรือน พร้อมแสดงเวลาเวริล์ดไทม์และชื่อเมืองทั้ง 24 ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา และชุดแสดงข้างขึ้นข้างแรมที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกา ที่แกะสลักลายพื้นและดวงดาวด้วยมือ

 

Bovet Recital 26 Brainstorm Chapter Two 07

  

นาฬิกาทั้งสามเรือนนี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์จาก BOVET ถึงความสามารถทั้งทางด้านนวัตกรรมในชุดกลไก พร้อมกับความสามารถเชิงศิลป์ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 200 ปีของแบรนด์

 

Bovet Recital 26 Brainstorm Chapter Two 04