BLANCPAIN – Villeret Collection 2020 Ref. 6651-1453-55A

 

BLANCPAIN เผยโฉมเรือนเวลาใหม่ล่าสุด Villeret Extraplate Boutique Edition ซึ่งเป็นครั้งแรกในนาฬิกาตระกูล Villeret กับตัวเรือนที่ผลิตจากวัสดุเยลโลว์โกลด์พร้อมหน้าปัดสีเขียว พร้อมกลไกซึ่งต้องผ่านกระบวนการผลิตอันซับซ้อน และต้องคำนึงถึงรูปลักษณ์ความเพรียวบางที่งดงามที่สุด อีกทั้งยังต้องคงความเที่ยงตรง พร้อมประสิทธิภาพอันเยี่ยมยอดด้วยกันอย่างสมดุล

 

999 6651 1453 55A PR RVB

 

Villeret ที่สุดแห่งเรือนเวลาคลาสสิคของ BLANCPAIN มีที่มาจากเมืองวิลเลอเรท์ อันเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์ โดยคงขนบธรรมเนียมการผลิตในแบบฉบับดั้งเดิมที่บ่งบอกถึงอัตลักษณ์ รวมถึงสุนทรียและความงามที่ BLANCPAIN ยึดถือมาโดยตลอด จากความเรียบโก้และขอบหน้าปัดสองชั้นเล่นระดับรูปทรงเพรียวบาง ที่สะท้อนถึงแก่นแท้แห่งศาสตร์การรังสรรค์เรือนเวลาอันงามสง่าเหนือกาลเวลา

 

73e6798a

 

กับครั้งแรกที่เข็มนาฬิกาทรงใบเสจฉลุ อันเป็นเอกลักษณ์เดินเคลื่อนแสดงเวลาบนหน้าปัดสีเขียว ซึ่งเป็นเฉดสีใหม่ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในคอลเลคชั่น Villeret ซึ่งหน้าปัดขนาด 40 มิลลิเมตรนี้ยังส่องประกายล้อแสง ด้วยเทคนิคการขัดแต่งลายซันเรย์บนตัวเรือนเยลโลว์โกลด์ พร้อมการทำงานของกลไกคาลิเบอร์ 1151 ที่หากดูเพียงผิวเผินอาจเหมือนกลไกที่เรียบง่าย

 

88e75d16

 

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่ BLANCPAIN มี ซึ่งรวมไปถึงการสร้างสรรค์กลไกคาลิเบอร์ทั้งหมดแบบอินเฮาส์ ที่ทำให้กลไกของนาฬิกาเรือนนี้ เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในขนาดที่บางเพียง 3.25 มิลลิเมตร ซึ่งแน่นอนว่า BLANCPAIN จะให้ความสำคัญกับการใช้งานเป็นอันดับแรก โดยเข็มวินาทีขนาดใหญ่จะมาเติมเต็มหลักชั่วโมงและนาที พร้อมหน้าต่างแสดงวันที่

 

777 6651 1453 55A RVB back

 

พร้อมส่วนของกลไกอัตโนมัติ ที่จะสามารถสำรองพลังลานได้นานถึง 4 วัน ซึ่งทั้งหมดนี้จะรวมกันอยู่ในตัวเรือนที่บางเฉียบเพียง 8.7 มิลลิเมตร พร้อมความประณีตที่สามารถนิยามความงดงามส่งผ่านรูปลักษณ์ ทั้งการขัดแต่งหน้าปัด และการสร้างสรรค์มาร์กเกอร์แสดงเวลาชั่วโมงด้วยมือที่ยลโฉมได้จากหน้าปัด ส่วนด้านหลังก็งามสง่าด้วยบริดจ์ที่แกะลายโกต์เดอเฌแนฟ รวมไปถึงโรเตอร์ที่แกะสลักลายรังผึ้งด้วยมือ มาพร้อมสายหนังจระเข้นูบัคสีน้ำตาล ที่ร่วมกันทำให้นาฬิกาเรือนนี้มีความคลาสสิคในแบบ BLANCPAIN

333 6651 1453 55A RVB front