BLANCPAIN, Ref. 0091-19R54-63A for Valentine 2020

 

BLANCPAIN เผยโฉมเรือนเวลาประดับอัญมณีอันแสนงดงาม ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยนำแรงบันดาลใจมาจากนาฬิการุ่น Cocktail เรือนงามของ Marilyn Monroe โดยเรือนเวลารุ่นพิเศษนี้จะสร้างขึ้นเพียง 14 เรือนทั่วโลก เพื่อสะท้อนถึงเสน่ห์ของผู้หญิง ที่มีความเป็นปัจเจกในแบบเฉพาะตัว

 

BP1

 

เพราะสำหรับ BLANCPAIN แล้ว วันวาเลนไทน์จะเปรียบเสมือน หนึ่งในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง โดยทุกปีจะมีการเผยโฉมเรือนเวลาของคุณสุภาพสตรี ที่ผลิตในแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่บรรจงรังสรรค์ขึ้นเพื่อบอกเล่าถึงเรื่องราวแห่งความรักโดยเฉพาะ ซึ่งนาฬิกาประดับเพชรสำหรับปี 2020 นี้ ได้รับการถ่ายทอดแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกา BLANCPAIN เรือนงาม ที่ครั้งหนึ่ง Marilyn Monroe สตรีผู้ไม่เหมือนใคร และยากจะหาใครเสมอเหมือนเป็นผู้ครอบครอง 

 9890091 19r54 63a pr front

 

ตัวเรือนไวท์โกลด์ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสไตล์อาร์ตเดโค ประดับด้วยเพชรจำนวน 84 เม็ด ซึ่งรวมถึงเพชรเจียระไนทรงมาคีส์ขนาดใหญ่ 2 เม็ด พร้อมหน้าปัดมุก ปรากฏรูปหัวใจสองดวง โดยภายในหัวใจจะประดับเพชรทรงกลม 2 เม็ด และยังมีสองผีเสื้อแสนเลอค่า ที่ประดับเพชรและทับทิมทรงหัวใจไว้ที่ปีก ภายในบรรจุกลไกคาลิเบอร์ 510 ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก BLANCPAIN ที่งดงามด้วยโครงสร้างและชิ้นส่วนที่ให้ความโค้งเว้า อีกทั้งบาลานซ์วีล และบาร์เรล ก็ถูกจัดวางตำแหน่งให้แลดูสัมพันธ์กันอย่างสมมาตร ที่แสดงให้เห็นได้ถึงฝีมืออันแสนประณีต

 0091 19r54 63a pr back 2 

รวมไปถึงกลไกสองโทนสี ที่เคลื่อนไหวทำงานสอดประสานกันอย่างกลมเกลียว ที่นับเป็นทรรศนะอันแสนสุนทรีย์ของผู้ออกแบบ อีกทั้งบริเวณบริดจ์ก็ถูกขัดแต่งขึ้นมุม แบบโค้งให้ความรู้สึกอ่อนหวานนุ่มนวล โดยนาฬิกาประดับอัญมณีเรือนนี้ จะมีความโดดเด่นทั้งเรื่องความงดงามและนวัตกรรม ที่สะท้อนถึงตัวตนอันเปี่ยมเอกลักษณ์ของ Marilyn Monroe ผู้เป็นสุดยอดไอคอนอมตะตลอดกาลได้เป็นอย่างดี เฉกเช่นเดียวกับคุณสุภาพสตรีที่มีเอกลักษณ์อย่าง Betty Fiechter ผู้ก้าวเข้ามาเป็นเจ้าของกิจการของ BLANCPAIN ในปี 1933 โดยถือเป็นสุภาพสตรีคนแรกในโลกที่เป็นทั้งเจ้าของและผู้บริหารแบรนด์นาฬิกา อีกทั้งยังเป็นผู้ให้กำเนิดนาฬิกา BLANCPAIN รุ่น Ladybird ในปี 1956  ซึ่งเป็นนาฬิกาสำหรับคุณสุภาพสตรี ที่ใช้กลไกทรงกลมขนาดเล็กที่สุดในยุคนั้น โดยเธอยังครองใจผู้คนมากมายด้วยสเน่ห์ และความเป็นหญิงแกร่งในแบบฉบับของเธอเองอีกด้วย

 

movement 510 blancpain valentines day 2020 back

 

เรือนเวลาวันวาเลนไทน์ 2020” รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นพิเศษนี้ รังสรรค์ขึ้นเพียง 14 เรือนเท่านั้นในโลก มาพร้อมสายหนังลูกวัว และชุดล็อคสายแบบหัวเข็มขัดประดับด้วยเพชรทรงกลม นอกจากนี้นาฬิกาอันแสนงดงามเรือนนี้ ยังสามารถสะท้อนถึงอัตลักษณ์ของ BLANCPAIN  ได้อย่างสมบูรณ์แบบ  และนับแต่ปี 1930 เป็นต้นมา สำนักนวัตกรรมเรือนเวลาของ BLANCPAIN ก็ได้ถ่ายทอดความเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า นวัตกรรมเรือนเวลาและกลไกอันซับซ้อนต่างๆ นั้น ถือเป็นเรื่องที่เหล่าสุภาพสตรีต่างก็หลงใหลได้เช่นเดียวกัน

 grtgr 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Pendulum สาขาสยามพารากอน และเซ็นทรัลเวิร์ล, PMT The Hour Glass สาขา เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า