BLANCPAIN Villeret in GMT Date

 

Villeret เป็นชื่อของหมู่บ้านที่เป็นแหล่งกำเนิดของนาฬิกา BLANCPAIN รวมทั้งเป็นชื่อของหนึ่งในคอลเลคชั่นนาฬิกาแบบคลาสสิคอันโดดเด่นจาก BLANCPAIN ที่ยังคงรูปแบบและสไตล์ของนาฬิการุ่นดั้งเดิมไว้ ทั้งรูปแบบตัวเรือนแบบบาง ขอบตัวเรือนแบบดับเบิ้ล-สเต็ปท์ และหน้าปัดที่มีรูปแบบที่เรียบง่าย 

 

11Blancpain Villeret GMT Date Watch 2

 

นาฬิกา BLANCPAIN รุ่น Villeret กับฟังก์ชั่นล่าสุดจีเอ็มทีและวันที่ ที่มีการออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้งานได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการอ่านค่าเวลา การตั้งค่าเวลา รวมไปถึงจุดเล็กๆ อย่างเช่นปลายเข็มสีแดงแสดงเวลาจีเอ็มที โดยยังคงสไตล์ของนาฬิการุ่น Villeret ได้อย่างครบถ้วนเช่นเดิม

 

Blancpain Villeret GMT Date 008  

โดยการพัฒนาฟังก์ชั่นจีเอ็มทีและวันที่นี้ ถือเป็นรูปแบบการพัฒนาภายใต้ความเรียบง่ายของนาฬิกา BLANCPAIN ในรุ่น Villeret แบบเดิม แต่เพิ่มให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่มากขึ้น เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้ที่รักการเดินทาง และใช้ฟังก์ชั่นนี้อย่างหลากหลายในปัจจุบัน

 

Blancpain Villeret GMT Date Watch 5

 

หน้าปัดเรียบง่ายในสไตล์ของนาฬิการุ่น Villeret ที่มีตัวเลขแบบโรมันผลิตจากวัสดุสีเดียวกันกับตัวเรือน กำกับไว้ในทุกชั่วโมง พร้อมวงด้านในกับตัวเลขอาร์บิคสีดำขนาดเล็ก แสดงจำนวนชั่วโมงทั้ง 24 สำหรับเวลาในไทม์โซนที่สอง และหน้าต่างแสดงวันที่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา

 

Blancpain Villeret GMT Date 007

 

เข็มนาฬิกาทั้งชั่วโมง นาที และวินาที รวมทั้งเข็มแสดงจีเอ็มที ผลิตจากวัสดุสีเดียวกันกับตัวเรือนเช่นกัน พร้อมปลายเข็มแบบลูกศรขนาดเล็ก สำหรับแสดงค่าเวลาไทม์โซนที่สอง ในขณะที่เข็มชั่วโมงและนาที จะมีซุปเปอร์-ลูมิโนว่าช่วยให้สามารถมองเห็นค่าเวลาได้ในที่มืด

 

55665a50 dos rvb

 

ตัวเรือนขนาด 40 มิลลิเมตร หนา 10.28 มิลลิเมตร ผลิตจากโรสโกลด์หรือสตีล กระจกแซฟไฟร์ด้านหน้า พร้อมฝาหลังกรุกระจกแซฟไฟร์เพื่อให้เห็นการทำงาน ของกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ 5A50 อย่างชัดเจน กับความถี่ 3 เฮริท์ซ และพลังสำรองลานที่ยาวนานถึง 100 ชั่วโมง

 

0222

 

นาฬิกา BLANCPAIN รุ่น Villeret GMT Date ใน Ref. 6662 3642 55 ตัวเรือนโรสโกลด์ พร้อมสายหนังจระเข้สีน้ำตาล มีราคาจำหน่ายที่ 653,200 บาท และใน Ref. 6662 1127 55 ตัวเรือนสตีล พร้อมสายหนังจระเข้สีดำ จะมีราคาจำหน่ายที่ 391,900 บาท

 

011

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Pendulum สาขาสยามพารากอน และเซ็นทรัลเวิร์ล, PMT The Hour Glass สาขา เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า