BLANCPAIN Villeret, The Most Classic Collection

 

ความงามที่สะท้อนผ่านความคลาสสิคในคอลเลคชั่นสำคัญของ BLANCPAIN ก็คือ Villeret ที่มีที่มาจากชื่อของหมู่บ้านที่เป็นแหล่งกำเนิดของแบรนด์ตั้งแต่อดีต จากความตั้งใจในการสะท้อนให้เห็นถึงความคลาสสิคของนาฬิกา BLANCPAIN รุ่น Villeret ที่ถือเป็นหนึ่งในรากฐานสำคัญของแบรนด์ ตั้งแต่ความโค้งนูนรอบตัวเรือน จนกลายเป็นความบางที่เป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของนาฬิกาแบบคลาสสิค รวมไปถึงการจัดวางตำแหน่งต่างๆ บนหน้าปัด ที่จะเน้นความเรียบง่ายแต่สามารถอ่านและแสดงค่าได้อย่างชัดเจน ก็เป็นอีกส่วนสำคัญที่ทำให้นาฬิการุ่นนี้ มีความเป็นหนึ่งในต้นแบบนาฬิกาคลาสสิคของโลกอย่างเต็มตัว

 

34677  

ในปัจจุบันนาฬิกา BLANCPAIN รุ่น Villeret นี้แม้จะยังคงรูปแบบความคลาสสิคดั้งเดิมไว้ แต่ก็มีการปรับปรุงและเพิ่มเติมความโดดเด่นด้านต่างๆ อยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการผนวกเอากลไกใหม่ๆ มาใช้ในนาฬิการุ่น Villeret จนกลายเป็นที่มาของเรือนเวลาแบบคลาสสิคในรุ่นย่อยต่างฟังก์ชั่นมากมาย ที่รวมตัวกันทำให้คอลเลคชั่น Villeret เป็นอีกหนึ่งความโดดเด่นของ BLANCPAIN จากความสามารถด้านการผลิตมาโดยตลอดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

 5566 Blancpain Villeret Extra plate 003 1

และเนื่องจากความเรียบบาง เป็นอีกหนึ่งความโดดเด่นพิเศษ ของการรวมความสามารถด้านการออกแบบและการผลิต จนทำให้กลไกต่างๆ สามารถมีความหนาที่ลดลงได้อย่างน่าประทับใจ อย่างเช่นในนาฬิกา BLANCPAIN Villeret Ultraplate Ref. 6605 1127 55 ที่ถือเป็นอีกหนึ่งความโดดเด่นจาก BLANCPAIN กับภาพลักษณ์ความเรียบที่หรูหรา ที่เป็นภาพลักษณ์ของนาฬิกาจาก BLANCPAIN มาตั้งแต่อดีต พร้อมตัวเรือนสตีลขนาด 40 มิลลิเมตร หนา 7.39 มิลลิเมตร บนหน้าปัดสีขาว กับสายหนังจระเข้สีดำ ที่ทำให้นาฬิกาเรือนนี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณสุภาพบุรุษ ผู้ชื่นชอบความเรียบง่าย แต่มีเอกลักษณ์ในตัวเองสูง

 

899  

Blancpain Villeret Extra Plate 6605 11

 

นอกจากนี้ยังมีทางเลือกกับนาฬิกาใน Ref. 6605 3642 55 ตัวเรือนเรดโกลด์ หน้าปัดสีขาวนวล กับสายหนังจระเข้สีน้ำตาล ที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเรียบง่ายในแบบที่หรูหรามากขึ้น โดยนาฬิกาทั้งสองรุ่นนี้ใช้กลไกไขลานอินเฮ้าส์คาลิเบอร์ 11A4B ทำงานที่ความถี่ 3 เฮริท์ซ พร้อมความโดดเด่นของพลังสำรองลานที่ยาวนานมากถึง 95 ชั่วโมง และแสดงให้เห็นได้ด้วยเข็มชี้ระดับพลังงานที่ด้านหลังของกลไก ที่สามารถมองเห็นได้ผ่านทางกระจกแซฟไฟร์ด้านหลังตัวเรือน พร้อมการขัดแต่งอย่างงดงามตามมาตราฐานของนาฬิกาจาก BLANCPAIN

 

IMG 9015

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Pendulum สาขาสยามพารากอน และเซ็นทรัลเวิร์ล, PMT The Hour Glass สาขา เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า