BLANCPAIN Ocean Commitment in World Oceans Day

 

ในโอกาสวันมหาสมุทรโลก (World Oceans Day) BLANCPAIN ยังคงยืดหยัดในการบุกเบิก ปกป้อง และให้แนวคิดในการร่วมกันอนุรักษ์โลกแห่งท้องทะเลไว้อย่างยั่งยืน

 

Blancpain Revillagigedo Expedition Watch 1900x995

 

จากจิตสำนึกที่มีต่อท้องทะเล กับการเป็นผู้บุกเบิกโลกอันกว้างใหญ่ไพศาลภายใต้ผืนน้ำ ที่ BLANCPAIN ได้ริเริ่มไว้ตั้งแต่ปี 1953 กับนาฬิกาสำหรับการดำน้ำโดยเฉพาะเรือนแรกของโลก ภายใต้ชื่อ Fifty Fathoms โดยตลอดเวลากว่า 60 ปีที่ผ่านมา BLANCPAIN ได้มีส่วนร่วมในการอุทิศตนเพื่อสร้างจิตสำนึกให้กับผู้คน ในเรื่องของการร่วมกันดูแลท้องทะเลทั่วโลก ตามแนวคิดของแบรนด์ที่ว่า ผู้คนจะเคารพและปกป้องสิ่งที่รัก และจะรักได้เมื่อมีการรับรู้

 

Blancpain ocean commitment exhibition 

ดังนั้นเพื่อให้บรรลุแนวคิดดังกล่าว BLANCPAIN จึงสนับสนุนงานการสำรวจทางวิทยาศาสตร์หลายแขนง และในแต่ละปี BLANCPAIN จะนำเสนอภาพชุดพิเศษ ที่จะเป็นส่วนสนับสนุนโลกใต้น้ำ และสื่อให้ผู้คนได้มีความรู้และเห็นถึงความสำคัญของท้องทะเล โดยตั้งแต่ปี 2012 BLANCPAIN ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการประชุมสุดยอดมหาสมุทรโลกระหว่างผู้นำ เพื่อนำผลการประชุมไปดำเนินการต่อตามทิศทางต่างๆ ต่อไป

 

Blancpain Ocean Commitment Bathyscaphe Chronographe V

Fifty Fathoms Bathyscaphe Flyback Chronograph Ocean Commitment I

 

และในปี 2014 ที่นอกจากการสนับสนุนงานการสำรวจทางวิทยาศาสตร์แล้ว ประธานบริหารและซีอีโอของแบรนด์นาฬิกา BLANCPAIN, Mr. Marc A. Hayek ยังเปิดตัวนาฬิกา BLANCPAIN Ocean Commitment นาฬิกาซีรี่ส์แรกในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นของ BLANCPAIN ภายใต้ชื่อรุ่น Fifty Fathoms Bathyscaphe Flyback Chronograph Ocean Commitment I ที่มีการเปิดตัวอย่างต่อเนื่องในปี 2016 ในรุ่น Ocean Commitment II และปี 2018 กับรุ่น Fifty Fathoms Ocean Commitment III ตามลำดับ

 

5200 0310 52b face 0

Ocean Commitment II

 

โดยรายได้จากการจำหน่ายนาฬิกาในชุดนี้ จากจำนวนการผลิต 250 เรือนในแต่ละรุ่น ผู้ซื้อแต่ละคนจะได้บริจาคร่วมกันกับ BLANCPAIN เพื่ออนุรักษ์โลกแห่งท้องทะเลในจำนวนเงิน 1,000 ยูโร ซึ่งจะทำให้รวมกันทั้งหมดเป็นเงินจำนวน 250,000 ยูโร เพื่อทำให้แนวคิดของ BLANCPAIN บรรลุเป้าหมายและร่วมกันรักษาท้องทะเลทั่วโลกได้อย่างยั่งยืนสืบไป

 

Blancpain Fifty Fathoms Ocean Commitment III 5008 11b40 52a

Fifty Fathoms Ocean Commitment III