BLANCPAIN Villeret Quantième Perpetual Boutique Edition

 

ตลอดเวลาหลายร้อยปีที่ BLANCPAIN สร้างสรรค์เรือนเวลาด้วยเอกลักษณ์เชิงเทคนิคและเชิงสุนทรียอันงดงาม ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ในปีนี้ BLANCPAIN ภูมิใจนำเสนอนาฬิการุ่นพิเศษที่ผลิตสำหรับบูติคของ BLANCPAIN เท่านั้น ภายใต้ตัวเรือนวัสดุแพลทตินัม พร้อมหน้าปัดสีน้ำเงินอันโดดเด่น และผลิตเพียง 88 เรือนทั่วทั้งโลก

 

blancpain 6656 3440 55b pr hd

 

โดยนาฬิกาในคอลเลคชั่นของ Villeret นี้ ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความคลาสสิคแห่งยุคสมัย ที่รวบรวมทุกคุณค่าแห่งประเพณีของการรังสรรค์นาฬิกา อันเป็นรากฐานสำคัญของแบรนด์ โดยสะท้อนให้เห็นผ่านกลไกอันแสนวิจิตร พร้อมความสลับซับซ้อนอาทิ ระบบปฏิทินถาวรที่สามารถแสดงวันในแต่ละสัปดาห์ วันที่ เดือน รวมไปถึงปีอธิกสุริทนได้อย่างแม่นยำโดยไม่ต้องมีการปรับตั้งใดๆ จนถึงปี 2100 ทั้งนี้ นาฬิกาแบบปฏิทินถาวรจาก BLANCPAIN ทุกเรือน จะผลิตขึ้นจากโรงงานของ BLANCPAIN เองในทุกขั้นตอนเท่านั้น

 

fgfg

 

นาฬิกา BLANCPAIN รุ่น Villeret Quantième Perpetual ในเอดิชั่นใหม่นี้ มีเลย์เอาท์หน้าปัดเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ BLANCPAIN โดยแสดงข้อมูลต่างๆ ณ ตำแหน่ง 3 9 และ 12 นาฬิกา โดยมีหน้าต่างแสดงมูนเฟสที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ 5954 ที่มีการเสริมระบบป้องกันการตั้งเวลาผิดพลาด เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายอันอาจเกิดขึ้นกับกลไกจากการปรับตั้งเวลาที่ไม่เหมาะสม โดยการใช้คันโยกเล็กๆ ข้างตัวเรือนที่คิดค้นเป็นพิเศษโดย BLANCPAIN นอกจากนี้ยังเพิ่มความงดงามให้กับตัวเรือนเพิ่มขึ้นอีกด้วย เนื่องจากทำให้ตัวเรือนราบเรียบปราศจากปุ่มปรับตั้งใดๆ ที่มักจะใช้กับนาฬิการะบบปฏิทินถาวรทั่วๆ ไป

 

99 blancpain 6656 3440 55b face hd web

 

ตัวเรือนขนาด 40 มิลลิเมตร เงางามแวววาวด้วยวัสดุแพลทตินัม ที่เพิ่มความหรูหราดูงามสง่าบนข้อมือ ขอบตัวเรือนสองชั้นเพิ่มมิติบริเวณหน้าปัด พร้อมกระจกแซฟไฟร์เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อน เข้าคู่กันกับสายหนังจระเข้สีน้ำเงินและดีพลอยแอนท์บัคเคิลให้สวมใส่ได้อย่างง่ายดาย และภูมิฐานสมศักดิ์ศรีของแบรนด์นาฬิการะดับโลก