ZENITH Chronomaster for Online-Exclusive

 

นับตั้งแต่การเปิดตัวนาฬิการุ่น A386 ในปี 1969 หน้าปัดย่อยของวงโครโนกราฟแบบสามสีบนหน้าปัด ก็ได้กลายเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ที่จดจำได้มากที่สุดของ ZENITH ในนาฬิกาหลายรุ่นตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ดังนั้นในปีนี้ ZENITH จึงนำเสนอนาฬิการุ่นใหม่ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบหน้าปัดที่มีโทนสามสี ด้วยการใช้เฉดสีเทาและน้ำเงิน อันเป็นสัญลักษณ์สามเฉดที่โดดเด่นที่สุด

 

CHRONOMASTER ORIGINAL E COMMERCE EDITION 2 copy copy

 

จากช่องทางการให้บริการกับลูกค้าทั่วโลกเป็นเวลากว่าหนึ่งปี นั่นก็คือบูติคออนไลน์ของ ZENITH กับการตีความของนาฬิการุ่น A386 ในตัวเรือนสตีลอันโดดเด่นจากปี 1969 ที่ทำงานด้วยกลไกโครโนกราฟอัตโนมัติที่ได้รับการยกย่องจากผู้คนทั่วโลก ซึ่งเป็นนาฬิกากลไกโครโนกราฟอัตโนมัติ ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดรุ่นหนึ่งที่ ZENITH สร้างขึ้น

 

CHRONOMASTER ORIGINAL E COMMERCE EDITION 1

 

กับตัวเรือนสตีลขนาด 38 มิลลิเมตร ที่รักษาสัดส่วนขนาดดั้งเดิม พร้อมการทำงานที่ความถี่สูงระดับ 5 เฮริท์ซ หรือ 36,000 รอบต่อชั่วโมง ซึ่งเป็นวิวัฒนาการใหม่ที่ต่างจากรุ่นเดิม ที่ช่วยให้ฟังก์ชั่นจับเวลาแบบ 1 ใน 10 ของวินาทีสามารถทำงานได้อย่างเหมาะสมมากขึ้น ตลอดจนการเพิ่มพลังสำรองลานที่ยาวนานถึงระดับ 60 ชั่วโมง โดยมีหน้าปัดส่วนหลักที่ถูกแบ่งออกเป็นสามส่วนในเฉดสีเทาและน้ำเงิน

 

CHRONOMASTER ORIGINAL E COMMERCE EDITION 3 copy

 

พร้อมสเกลสีเทาเข้มล้อมรอบหน้าปัดที่เป็นอีกหนึ่งในเอกลักษณ์ของนาฬิการุ่น A386 โดยธีมเฉดสามสีนี้ยังขยายไปถึงสายนาฬิกา ซึ่งผลิตจากหนังนูบัคสีเทา เข้ากับตัววงชุดแสดงการจับเวลานาทีที่ 6 นาฬิกา และเย็บด้วยด้ายสีน้ำเงินทางขวาเข้ากับวงโครโนกราฟที่ 3 นาฬิกา ในขณะที่มีการเย็บตะเข็บสีเทาอ่อนด้านซ้าย เพื่อให้เข้ากันกับชุดแสดงการจับเวลาวินาที

03.3200.3600.34.C869 copy