WATCH OF THE DAY – SIAM PARAGON WATCH EXPO 2013: Victorinox Swiss Army “Maverick 2013”

 

WATCH OF THE DAY – SIAM PARAGON WATCH EXPO 2013: 
Victorinox Swiss Army “Maverick 2013” 

แนะนำนาฬิกาที่น่าสนใจในงาน SIAM PARAGON WATCH EXPO 2013 โดย IAMWATCH 

 

Victorinox Swiss Army เปิดตัวนาฬิกาคอลเล็กชั่นล่าสุดกับรุ่น Maverick 2013 ที่ทีมผู้สร้างได้ปรับโฉมให้ดูทันสมัยและมีสีสันมากขึ้น โดยได้แรงบันดาลใจจากภูมิทัศน์อันงดงามในสวิสเซอร์แลนด์ 

 

Maverick 1     Maverick 2 241603

 

ตัวเรือนเป็นแสตนเลสสตี กรอบหน้าปัดเคลือบด้วยเทคนิคพิเศษและขัดเงาแบบไดม่อนโพลิชกับหน้าปัดสีเดียวกันทำให้หน้าปัดดูมีมิติยิ่งขึ้น ตัวเรือนทำด้านด้วยเทคนิคพ่นทรายและขัดเงาแบบซาตินลุคทำให้ตัวเรือนดูสง่าและเปล่งประกายยามส่วมใส่ 

 

Maverick 3

สำหรับ Victorinox Swiss Army’s Maverick 2013 นี้ ทีมดีไซน์ได้รังสรรค์ได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นสีสันและแมททีเรียล อย่างสีน้ำเงินที่มาในสไตล์เรียบเท่กับหน้าปัดสีน้ำเงินพร้อมกับสายแสตนเลสสตีล และสายรับเบอร์สีน้ำเงิน และยังมีให้เลือกอีก 3 สี อย่างสีเขียวดีพกรีนที่หน้าปัดสีเขียวตัดกับสีทองมาพร้อมกับสายทูโทนแสตนเลสสตีลสลับแสตนเลสสตีลทองเคลือบPVD หรือจะเป็นสายรับเบอร์สีเขียวก็จะเท่ด้วยลุคโมโนโครม ส่วนสีชอคโกแลตที่ทั้งตัวเรือนเป็นสีทองตัดกับหน้าปัดสีชอคโกแลตมาพร้อมกับสายแสตนเลสสีทอง และสายรับเบอร์สีดาร์คบราวน์ และเห็นจะขาดเสียไม่ได้คือสีแดง สีประจำแห่ง Victorinox Swiss Army เป็นสีที่ถ่ายทอดสู่มีดพับอันเลื่องเชื่อและ เพื่อเป็นการเล่าขานและตอกย้ำตำนานแห่งความสำเร็จ สีแดงจึงถูกมารังสรรค์ Victorinox Swiss Army’s Maverick 2013 เช่นกัน