Gold Edition, The Fourth Episode of URWERK UR-100 fights Covid-19

นานมาแล้วในกาแลคซีอันไกลโพ้น จากประกายแสงที่เปล่งพลังออกมาจากอีเธอร์ และเผยให้เห็นวัตถุสีทอง ที่ส่องประกายพุ่งหาโลก เหมือนกำลังจะพยายามสื่อสารโดยการส่งสัญญาณในหกล้านภาษา นี่อาจเป็น C-3PO โปรโตคอลดรอยใน Star Wars หรือเปล่า?

 

Zy8EWXNg

 

ไม่ใช่ เพราะนี่คือสีสันจากเยลโลว์โกลด์ในตัวเรือนแบบใหม่ของ URWERK UR-100! ที่แม้จะยังไม่มีข้อความที่ชัดเจน แต่ก็สามารถสื่อสารในภาษาสากลของกาแลคซีได้ โดยใช้แสดงเวลาพื้นที่นั้นๆ ในขณะที่ C-3PO มักจะทำให้เกิดแต่ความรำคาญและเงอะงะ แม้ว่าจะสุภาพมากก็ตาม

 

EkQ2MhH0

 

ผลงานใหม่ล่าสุดนี้ ถือเป็นนาฬิการูปแบบที่ 4 ของนาฬิการุ่น UR-100 จาก URWERK ที่เล่าถึงประสบการณ์การผจญภัยของเครื่องแสดงเวลา ที่มีรูปแบบต่างไปจากเดิมที่เคยเป็น และขีดเขียน ผลิต และกำกับโดย URWERK  ที่ช่วยผลักดันขอบเขตของเทคโนโลยี พร้อมการออกแบบที่มีเอกลักษณ์

 

pjZgVgQ4

 

"นิยายวิทยาศาสตร์เป็นแหล่งข้อมูล ของแรงบันดาลใจที่ไม่สิ้นสุด ซึ่งใช้มาโดยตลอดตั้งแต่การสร้าง URWERK ในครั้งแรก" Martin Frei ผู้ร่วมก่อตั้ง URWERK กล่าว “ผมเป็นนักออกแบบที่ชื่นชอบแนวไซไฟมาตั้งแต่เด็ก พ่อเป็นวิศวกรและทำงานในโครงการที่น่าเหลือเชื่อ รวมไปถึง Apollo Lunar Rover และทำให้เขาเป็นฮีโร่ในใจผม พร้อมความรู้สึกดีในเรื่องต่างๆ ที่ให้กับจักรวาลและความฝัน"

 

ZGGcpcx8

 

ในขณะที่โปรโตคอลดรอย C-3PO ที่โด่งดังจากภาพยนต์เรื่อง Star Wars จะยึดถือและคลั่งเกี่ยวกับเรื่องการเคารพกฎและอนุสัญญาต่างๆ แต่ UR-100 «C-3PO» นี้จะเป็นการคลั่งเกี่ยวกับการทำลายกฎและอนุสัญญาต่างๆ เหล่านั้น

 

bd ldKkk

 

เนื่องจาก C-3PO ตามแบบฉบับดั้งเดิม ถูกสร้างขึ้นจากเศษโลหะบนดาวเคราะห์ทาทูอีน แต่ UR-100 จะถูกประกอบอย่างพิถีพิถัน จากส่วนประกอบที่มีความแม่นยำสูงในเจนีวา และเช่นเดียวกับดรอยด์สีทองที่น่ารัก ที่สร้างขึ้นจากจินตนาการของคนรักนิยายวิทยาศาสตร์ UR-100 ในสีทองคำของ URWERK ก็จะสร้างความรู้สึกพิเศษให้กับผู้ที่รักในจินตนาการเช่นเดียวกัน

 

wdtEDdYM

 

URWERK UR-100 Gold Edition จะมีราคาขายที่ 89,300 เหรียญสิงคโปร์ โดยเรือนแรกจะเป็นการทำการประมูลในรุ่น “Fight C-19” UR-100: Fighting COVID-19

 

9pMajq8I

 

เพราะทีม URWERK เชื่อว่าการเป็นช่างฝีมือนี้ ก็เพียงเพราะตระหนักถึงความฝันในการสร้างนาฬิกาเรือนพิเศษขึ้นมา ดังนั้นในการเข้าร่วมการต่อสู้กับ COVID-19 ในครั้งนี้นั้น URWERK จะประมูล “Fight C-19” UR-100 เรือนทองเรือนแรกบนเว็บไซต์ URWERK และมอบเงินทั้งหมดให้กับองค์กรที่ต้องต่อสู้กับการระบาดของ COVID-19 ไปทั่วทั้งโลกในขณะนี้

 

V7P4n6hw

 

การประมูลจะเริ่มในเวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศสิงคโปร์ในวันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม 2020 โดย URWERK จะเลือกองค์กรที่ต่อสู้กับ COVID-19 และร่วมมือกับผู้ชนะการประมูลนาฬิกาหมายเลข 1 UR-100“ Fight C-19” โดย THE HOUR GLASS และ PMT THE HOUR GLASS มีความภูมิใจในการเป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา URWERK และช่วยอำนวยความสะดวกในการประมูลในครั้งนี้ โดยสามารถติดตามได้ในลิ๊งค์นี้ URWERK