The Freak [ONE OPS] is no ordinary watch

ที่งาน DUBAI Watch Week แบรนด์นาฬิกา ULYSSE NARDINl ได้สานต่อเรื่องราวของนาฬิการุ่น Freak ด้วย Freak ONE OPS ในสไตล์ “ปฏิบัติการ” กับโทนสีกากีและสีดำที่สื่อถึงแรงบันดาลใจ ในการผจญภัย เช่นเดียวกับแนวคิดของแบรนด์ โดยนาฬิการุ่นนี้มีการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย ที่พัฒนาขึ้นโดยการผลิตแบบครบวงจรโดย ULYSSE NARDIN ที่ทำให้กลายเป็นสไตล์ลำลองมากขึ้น

 

Screenshot 2567 03 02 at 02.10.02

 

ทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ UN-240 ที่เป็นได้ทั้งความคลาสสิคหรือแหวกแนว รวมทั้งความเรียบง่ายหรือซับซ้อน ทั้งสำหรับผู้ชายหรือผู้หญิง ที่กลไกคาลิเบอร์นี้ถือเป็นหนึ่งในกลไก ที่สามารถนำไปใช้ได้อย่างหลากหลาย โดยมีพื้นฐานอยู่บนวัฒนธรรมแห่งนวัตกรรม ความเป็นอิสระ และคุณภาพ ที่ร่วมกันทำให้ ULYSSE NARDIN กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์นาฬิกาที่ล้ำสมัยที่สุด

 

03 UN Freak ONE OPS DWW

 

ด้วยพลังสำรองลานนาน 90 ชั่วโมง จากการทำงานที่ความถี่ระดับ 3 เฮริท์ซหรือ 21,600 รอบต่อชั่วโมง พร้อมเอสเคปเมนท์แบบไดมอนซิล อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ ULYSSE NARDIN บรรจุในตัวเรือนไทเทเนียมดีแอลซีสีดำขนาด 44 มิลลิเมตร หนา 13 มิลลิเมตร พร้อมขอบตัวเรือนที่ผลิตจากคาร์โบเนียม (Carbonium®) กรุด้วยกระจกแซฟไฟร์ และใช้งานเข้มคู่กันกับสายยางบาลลิสติค (Ballistic) สีดำและสีกากี

04 UN Freak ONE OPS DWW

 

พร้อมความโดดเด่นของนาฬิกาแบบไม่มีหน้าปัด และแสดงให้เห็นกลไกคาลิเบอร์ UN-240 ได้อย่างชัดเจน พร้อมแนวทางด้านวัสดุศาสตร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ กับคุณสมบัติด้านความแข็งแรง และน้ำหนักที่เบาซึ่งผลิตขึ้น โดยใช้เส้นใยคาร์บอนแบบเดียวกับ ปีกและลำตัวเครื่องบินที่ล้ำสมัย ในกระบวนการผลิตลักณะเดียวกัน ที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับคอมโพสิตคาร์บอนอื่นๆ
 
Screenshot 2567 03 02 at 02.09.55