ULYSSE NARDIN ผู้ผลิตแห่งจิตวิญญาณอันเป็นอิสระ

ULYSSE NARDIN ก่อตั้งขึ้นโดย Mr. Ulysse Nardin ในปี 1846 ด้วยชื่อเสียงของแบรนด์ที่ได้มาจากความเชื่อมโยงกับโลกแห่งท้องทะเล จากการผลิตนาฬิกาที่ใช้งานบนเรือเดินสมุทร โดยบรรดานาฬิกาบนเรือที่เรียกว่า Marine Chronometers ต่างได้รับรางวัลต่างๆ มาแล้วมากมาย จากการเป็นอุปกรณ์ที่ไว้วางใจ และเชื่อถือได้สูงสุดเท่าที่เคยออกแบบและใช้งานมาตั้งแต่อดีต

 

ULYSSE NARDIN Manufacture cover

 

ในฐานะนักบุกเบิกแห่งนวัตกรรม เทคโนโลยี และการใช้วัสดุไฮเทคอย่างเช่นซิลิเซียมที่ ULYSSE NARDIN เป็นหนึ่งในโรงงานการผลิตแบบผสมผสาน และมีความเป็นอิสระเพียงไม่กี่รายในสวิตเซอร์แลนด์ ที่ได้ริเริ่มในการพัฒนาพร้อมเริ่มใช้วัสดุนี้ในชุดกลไกต่างๆ จากความเชี่ยวชาญของโรงงานการผลิต เพื่อสร้างสรรค์ซึ่งชิ้นส่วนและกลไก อันมีความสามารถในการแสดงเวลาได้อย่างเที่ยงตรงและแม่นยำสูง

 

Screen Shot 2566 08 25 at 23.06.27

 

และเพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับสิ่งแวดล้อม ULYSSE NARDIN ยังมีการสนับสนุนอย่างเต็มกำลัง ในการอนุรักษ์และพิทักษ์มหาสมุทร โดยให้ความสำคัญในสองวิถีหลักนั่นคือ การส่งเสริมในกระบวนการอัพไซเคิล เพื่อลดมลพิษจากขยะพลาสติกทางทะเล รวมไปถึงการพัฒนาองค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ ที่เกี่ยวข้องกับการอนุรักษ์ฉลาม ซึ่งเป็นดั่งสัญลักษณ์ของแบรนด์

 

Cover UN

 

ปัจจุบัน ด้วยโรงงานการผลิตซึ่งตั้งอยู่ ในสองเมืองของสวิตเซอร์แลนด์ทั้งเลอโลค และลาโชซ์-เดอ-ฟองด์ ทำให้แบรนด์สามารถอุทิศตนให้กับการพัฒนา และบุกเบิกซึ่งความสมบูรณ์แบบแห่งการประดิษฐ์นาฬิกา ขึ้นภายในสี่คอลเลคชั่นของแบรนด์อันได้แก่ Marine, Diver, Blast และ Freak โดยในปัจจุบัน ULYSSE NARDIN ก็ยังคงมุ่งมั่นในทิศทางและแนวคิดที่มีอย่างสม่ำเสมอ

 

6215 400 02 ulysse nardin blast hourstriker 1

Screen Shot 2566 02 02 at 23.46.50

1503 170LE 2A TOR 3A