ULYSSE NARDIN Diver X Skeleton White

จากการผสมผสานอันสมบูรณ์แบบของการประดิษฐ์นาฬิกาชั้นสูง นาฬิกาสปอร์ตรุ่น Diver X Skeleton จึงได้สร้างรูปแบบการเดินทางอันน่าประทับใจ จนมาสู่นาฬิกาล่าสุดนี้ในตัวเรือนที่ผลิตจากไทเทเนียม พร้อมโครงสร้างตัวเรือนอันโดดเด่นด้วยเส้นสายต่างๆ กับพื้นสีขาว ที่แสดงถึงความกล้าหาญพร้อมความสามารถทางเทคนิค และการทำงานอันโดดเด่น

 

3723 170 1A 3A soldat CLOSE UP copie

 

ตลอดเส้นทางประวัติศาสตร์ของ ULYSSE NARDIN ที่ยังคงเดินหน้าบุกเบิกนวัตกรรมขึ้น ภายใต้การสำรวจสิ่งใหม่ๆ ทางเทคนิคในสาขาต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ในแบบที่ไม่มีนาฬิกาแบรนด์อื่นใดกล้าเทียบเคียง โดยถือเป็นผู้นำแห่งพลังสร้างสรรค์จากจิตวิญญาณอันอิสระ ที่ผสานรวมแนวคิดอันมั่นคงและแน่วแน่ที่ไม่อาจแทรกแซงได้จากมุมมองอื่นๆ

 

Screen Shot 2566 02 02 at 23.46.06

 

ซึ่งกลายเป็นความก้าวหน้าทางเทคนิค พร้อมความไว้วางใจและเชื่อถือได้ ผสานกับหลากหลายนวัตกรรมจนเกิดเป็นกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ UN-372 ในตัวเรือนไทเทเนียมขนาด 44 มิลลิเมตร เพื่อสมทบกับนาฬิกาในคอลเลคชั่น Diver X ในปัจจุบัน พร้อมกับเสน่ห์แห่งความบริสุทธิ์ของสีขาว อันเป็นสีที่เป็นสัญลักษณ์ของ ULYSSE NARDIN เพื่อตอกย้ำถึงหัวใจอันเป็นแก่นแท้ของผลงานชิ้นล่าสุด

 un88

 

ขึ้นลานด้วยโรเตอร์เซลิเซียมขนาดใหญ่พิเศษที่จัดวางอยู่ ณ ศูนย์กลางของโครงสร้างตัวเรือน ในขณะที่เอสเคปเมนท์วีลและบาลานซ์สปริง ก็ล้วนผลิตจากจากเซลิเซียม วัสดุยอดนิยมซึ่ง ULYSSE NARDIN ได้เป็นผู้เปิดตัวและแนะนำนวัตกรรมนี้สู่โลกของการประดิษฐ์นาฬิกาเช่นกัน ผสานขอบเบเซิลที่หมุนได้ทิศทางเดียว ซึ่งประกอบชิ้นงานด้านบนด้วยยางสีขาว เข้ากับตัวเรือนไทเทเนียมที่ขัดเงาและขัดด้านแบบซาติน

 

Screen Shot 2566 02 02 at 23.47.07

 

พร้อมทั้งให้ประสิทธิภาพของการกันน้ำได้ลึกระดับ 200 เมตร โดยจับคู่มากับสายยางสีขาวและชุดพับล็อคสายแบบบานพับที่ผลิตจากไทเทเนียม หรือกับสายผ้าทอสีขาว ร่วมกันทำให้นาฬิกาเรือนนี้กลายเป็นตัวแทน แห่งการผสมผสานอันสมบูรณ์แบบของสองโลก และเปี่ยมไปด้วยความสามารถทางเทคนิคขั้นสูง ที่ไว้วางใจและเชื่อถือได้ ในลุคสปอร์ตชิคอันทันสมัยซึ่งไม่มีใครเทียบเคียงได้

Screen Shot 2566 02 02 at 23.46.50