ULYSSE NARDIN Classico Tiger

ในประเทศจีน ปีเสือที่กำลังจะมาเยือนได้รับการต้อนรับด้วยความปิติยินดีอย่างยิ่งจากผู้คน พร้อมการฉลองของ ULYSSE NARDIN ให้สำหรับผู้ที่เกิดปีเสือ ผู้มีความกล้าหาญ มั่นใจ และเด็ดเดี่ยว พร้อมความยำเกรงในหมู่ผองเพื่อนและศัตรู โดยสามารถพร้อมเปลี่ยนความร้อนแรงและกล้าหาญ ให้กลายเป็นความสงบและเยือกเย็นได้ในพริบตา ดังนั้นผู้ที่เกิดในปีเสือจึงสามารถสร้างความประทับใจ ให้ผู้คนด้วยภาพลักษณ์ของอำนาจและบารมีเสมอ โดย “Tiger” Classico มีตัวเรือนสีโรสโกลด์และผลิตขึ้นในซีรี่ส์จำนวนจำกัด 88 เรือนสำหรับปี 2022 พร้อมความมีชีวิตชีวาผนวกความสง่างาม ด้วยวิธีการลงยาแบบชองพลีเว่อีนาเมลซึ่งเป็นเทคนิคการตกแต่งที่ ULYSSE NARDIN เชี่ยวชาญโดยมีช่างฝีมือเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่มีความสามารถจะกระทำได้

 

1111

 

สิ่งที่ทำให้นาฬิกา Classio Tiger เรือนนี้แตกต่างออกไปก็คือเอฟเฟ็คท์สามมิติ จากกระบวนการที่มีความละเอียดอ่อนและยากต่อการผลิต ซึ่งต้องผ่านกระบวนการกว่า 90% ด้วยมือของช่างผู้ชำนาญการ โดยปราศจากเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่จะสามารถปรับปรุงกระบวนการเหล่านี้ได้ ซึ่งโรงงาน Donzé Cadrans ในเลอโลค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่เป็นโรงงานภายใต้การบริหารของ ULYSSE NARDIN ตั้งแต่ปี 2011 จะเป็นผู้รับผิดชอบด้านการผลิตอันประณีตเหล่านี้ในทุกขั้นตอน เพื่อให้หน้าปัดนาฬิกาสามารถสร้างเอฟเฟ็คท์อันตระการตาที่ไม่สามารถอธิบายได้ด้วยตัวหนังสือ ซึ่งถือเป็นความปรารถนาอันแรงกล้าของนักสะสม ที่นิยมชมชอบนาฬิกาที่มีหน้าปัดผลิตด้วยเทคนิคอีนาเมล

 

2222

 

ULYSSE NARDIN Classico “Tiger” เป็นหนึ่งในซีรี่ส์นาฬิกาที่แบรนด์นำเสนอ นาฬิกาแบบผลิตจำนวนจำกัดตามจักราศีมาโดยตลอด และได้รับความนิยมในหมู่นักสะสมถึงความงดงามของลวดลายบนหน้าปัด พร้อมซีรี่ส์ที่มีในการจัดจำหน่ายเฉพาะในปีนั้นๆ โดยนาฬิการุ่นClassico ถูกเลือกและนำมาใช้ในนาฬิกาซีรี่ส์นี้มาโดยตลอด กับขนาดตัวเรือนที่ 40 มิลลิเมตร ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ UN-815 พร้อมความสามารถในการสำรองพลังงานได้นาน 42 ชั่วโมง ใช้งานคู่กับสายหนังจระเข้สีดำพร้อมชุดล็อคที่ผลิตจากโรสโกลด์และฝาหลังที่กรุกระจกแซฟไฟร์ กันน้ำได้ลึก 50 เมตร โดยมีตัวเรือนขัดเงาที่ผลิตจากโรสโกลด์ที่ช่วยทำให้ลวดลายของเสือบนหน้าปัดมีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

001